Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: 7 điều cần ghi nhớ khi giao tiếp với phụ nữ - P.1



Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tôi đã có kinh nghiệm chia sẻ một cách công bằng về cảm giác lo lắng của bản thân tôi, thất vọng và sự thất vọng trong tương tác với những người đàn ông. Giao tiếp là cách mà người phụ nữ mong đợi để được hiểu và thậm chí có thể hiểu đối phương. Nhưng, những người đàn ông không bao giờ chịu “khôn lớn” đã biến mọi cuộc trò chuyện trở nên khó khăn hơn gấp bội lần.

Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Tôi thường tự hỏi có bao nhiêu cách rõ ràng hơn hoặc làm thế nào để biểu đạt ý kiến của mình bằng các trực tiếp njaats, tại sao anh ta không thể hiểu được tôi? Không có khả năng cảm nhận được và hiểu đối phương đã dẫn đến các cuộc cãi vả, khoảng cách tình cảm, sự im lặng phá vỡ các cuộc đối thoại, và cũng phá vỡ cả mối quan hệ nếu không kịp thời tìm ra vấn đề và giải quyết.
Tôi đã đọc vô số sách về các môi quan hệ tình dục và quan hệ tình cảm nam nữ, đặc biệt là những người chỉ ra sự khác biệt trong cách những người đàn ông và phụ nữ giao tiếp. Là một nhà tình dục học, tôi đã được vinh dự đã có những hiểu biết trước về vấn đề này và các hoạt động bên trong của người phụ nữ khác, và những gì họ nghĩ về những thông tin liên lạc trong các mối quan hệ của họ.
Học tiếng anh giao tiếp hiệu quả: Trong khi không phải tất cả mọi thứ ở đây có thể được áp dụng đối với bạn, xin vui lòng đọc chúng trong tinh thần chia sẻ, soi sáng và giúp đỡ lẫn nhau khi chúng ta cùng là phụ nữ. Hoặc một người đàn ông nào đó có thể đọc được bài chia sẻ này và hiểu hơn về chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét