Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả: Bí quyết luyện kỹ năng nghe “siêu đẳng” – P.1



Ngay lúc này đây, bạn có thể ngồi xuống và suy nghĩ về người bạn thân nhất của mình? Cả hai người có cùng một sở thích hay không? Hai người có những suy nghĩ nào tương đồng? Hay là hai người có thích cùng một kiểu phối quần áo? Có lẽ là không thể nào tất cả mọi thứ đều giống nhau! Và đó là chuyện bình thường, bởi vì tất cả mọi người là khác nhau. Chúng tôi có nhiều sở thích, suy nghĩ, quần áo ... và cũng có cách học khác nhau. Đúng vậy, tất cả mọi người đều có cách học khác nhau. Đặc biệt là học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

Vì vậy, nếu bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả của bản thân, bạn phải sử dụng các phương pháp phù hợp nhất với mình. Một số người biểu hiện tiếp thu thực sự tốt trong lớp học, trong khi những người khác thích có thời gian thực hành riêng hay còn gọi là tự học. Một khi bạn đã thiết lập được một kế hoạch với các công cụ, phương pháp thích hợp, bạn có thể nhanh chóng thúc đẩy (nâng cao) kỹ năng nghe tiếng Anh của bạn. Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu? Đầu tiên chúng ta cần phải tìm ra bạn thuộc loại người có cách học như thế nào?
Môi trường học nào tốt nhất cho chính bạn?
Việc học hay rèn luyện từng kỹ năng trong học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả sẽ cực kỳ quan trọng khi bạn hiểu được tình trạng khởi đầu của bản thân. Kỹ năng nghe còn quan trọng hơn khi nó là một kỹ năng đòi hỏi bạn có sự tập trung cao.
Dưới đây là ba loại chính của các tình huống học tập:
Lớp học: Một lớp học sẽ có những học sinh khác với một giáo viên, và mọi người cũng thường xuyên gặp nhau. Điều này có thể dễ dàng đối với bạn nếu bạn thích thảo luận với các học sinh khác, hoặc cảm thấy không thoải mái một mình với một giáo viên, hoặc có khó tập trung khi bạn chỉ có một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét