Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P2)

Bạn nghĩ học tiếng Anh hiệu quả là phải tham gia một khóa học hay phải đến du học tại các nước nói tiếng Anh? Tất nhiên là những cách thức đó hiệu quả nhưng có phải ai cũng có đủ điều kiện và khả năng để đáp ứng hay không? Tất nhiên là không. Vây đâu là những phương pháp học tiếng Anh tuy đơn giản mà hiệu quả ngay cả khi bạn chỉ ở nhà và luyện tập?
Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P2)
Học tiếng Anh tại nhà hiệu quả cùng bí quyết hàng đầu (P2)

4. Sử dụng tài liệu học tập thực tế

Nếu chỉ học tiếng Anh bằng cách đọc các bài trong giáo trình thì bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy phát ngán lên được. Thử đọc các đoạn văn tiếng Anh được viết cho hay được viết bởi người bản xứ. Lúc đầu bạn sẽ cảm thấy việc làm này cực kỳ khó khăn nhưng một khi bạn đã làm được, nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều thú vị. Nếu bạn không thể tìm được những cuốn sách hay tạp chí tiếng Anh thì bạn vẫn có thể sử dụng Internet để đọc tin tức tiếng Anh mỗi ngày cơ mà. Có nhiều nguồn tài liệu tiếng Anh được thiết kế giúp bạn tăng khả năng đọc của mình đấy. Bạn đã sẵn sàng để tìm kiếm chưa nào?

5. Học trực tuyến

Chỉ cần kết nối mạn và bạn có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Để cải thiện khả năng học tiếng Anh, bạn có thể tham gia một khóa học tiếng Anh trực tuyến hoặc tìm một người bạn nước ngoài để cùng luyện tập tiếng Anh mà lại có thể trao đổi về sự khác biệt văn hóa. Với mạng xã hội, bạn còn dễ dàng hơn trong việc giữ liên lạc với bạn bè trên khắp năm châu này.

6. Đặt mục tiêu thiết thực


Hãy hỏi bản thân vì sao bạn lại muốn học tiếng Anh. Bạn muốn được thăng chức, muốn nói chuyện với đồng nghiệp nước ngoài, muốn du học, muốn đi nghỉ ở một nước nói tiếng Anh? Hãy đặt ra những ục tiêu ngắn hạn và dài hạn và theo dõi thường xuyên sự tiến bộ của bạn. Để thành công đạt được điều gì đó thì trước hết bạn phải biết đó là gì chứ, đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét