Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn cùng những ứng dụng điện thoại (P1)

Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn và hay là mong muốn của không ít người khi học thứ ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện về vật chất và thời gian để tham gia các khóa học tiếng Anh. Thực tế là bạn không cần phải bỏ quá nhiều tiền cho các khóa học tại trung tâm, nếu có điện thoại thông minh, bạn chỉ cần tải những ứng dụng sau.
Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn cùng những ứng dụng điện thoại (P1)
Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn cùng những ứng dụng điện thoại (P1)

1. Sounds

Bạn sẽ học được những điều cơ bản nhất với ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh chuẩn này. Bạn sẽ được cung cấp cách phát âm từng âm trong tiếng Anh. Bạn sẽ được ứng dụng tập làm quen với các ký hiệu ký âm đặc biệt. Để luyện phát âm tiếng Anh chuẩn thì việc đầu tiên chính là học cách nhận biết các âm được sử dụng trong tiếng Anh. Nhận biết chúng, biết cách chúng được phát âm và luyện tập. Bạn càng nắm vững bảng phát âm các âm trong tiếng Anh thì việc luyện tập phát âm của bạn sau này càng dễ dàng. Khi bạn trả tiền để có phiên bản cao cấp thì bạn sẽ được cung cấp các bài tập luyện phát âm tiếng Anh chuẩn cùng những câu hỏi gợi mở. Bài tập và câu hỏi sẽ giúp khắc sâu những gì bạn đã học. Không có lý do gì để bỏ qua một ứng dụng tuyệt vời như thế này khi bạn đã có sẵn một chiếc điện thoại thông minh.

2. Elevate


Nếu có nhu cầu luyện phát âm tiếng Anh chuẩn thì Elevate chính là ứng dụng mà tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn sẽ không có cảm giác đang học mà đang chơi trò chơi vì ứng dụng được thiết kế như một trò chơi rèn luyện trí não với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với nền tảng là một trò chơi, bạn có thể thoát khỏi cảm giác căng thẳng vì học hành. Bạn sẽ vượt qua các câu hỏi bằng chính khả năng của bản thân. Khi bạn trả lời sai, bạn sẽ nhận được đáp án đúng để điều chỉnh kiến thức của mình. Ứng dụng sẽ cung cấp bài tập và trả về kết quả cho bạn hàng ngày để bạn có thể đánh giá sự tiến bộ của bản thân sau quá trình luyện tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét