Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Trung tâm tiếng Anh - tiêu chí chọn lựa quốc tế (P1)



Theo quan điểm của đa số phụ huynh, dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn trung tâm tiếng anh tại hà nội cho con mình.


Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm


Người trực tiếp dạy và truyền cảm hứng cho các em là các giảng viên khi bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Bên cạnh đó, họ còn có tác động lớn tới văn hóa, lối sống cũng như cách giao tiếp, ứng xử của học viên. Vì vậy, tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một trung tâm tiếng Anh là đội ngũ giảng viên tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ, được cấp các chứng chỉ dạy tiếng Anh quốc tế.


Ngoài ra, ở các trung tam tieng anh ha noi uy tín còn cần có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm để đảm nhận mảng học thuật, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.


Phương pháp dạy học tiên tiến


Chương trình học không chỉ phụ thuộc vào giáo trình, nó đòi hỏi phải có một khung chi tiết được thiết kế từ các chuyên gia của trung tam ngoai ngu ha noi dành cho từng khóa học.


Bên cạnh đó, phương pháp đào tạo cũng là yếu tố quyết định đến hiệu quả học ngôn ngữ. Hiện nay, phương pháp học tiên tiến là thông qua tương tác trong những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi, giữa các hoạt động ngoại khóa với kỹ năng sống để khuyến khích học viên thể hiện bản thân, dễ dàng hoàn thiện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét