Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Trung tâm tiếng anh nào tốt nhất cho bé tại Hà Nội? (P.1)

Nếu bạn đang có ý định cho bé theo học tiếng anh tại các trung tam ngoai ngu ha noi, hãy tham khảo danh sách những thương hiệu có uy tín trong việc dạy ngoại ngữ cho trẻ.
Apollo
Được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 20 năm phát triển, trung tâm tiếng anh tại hà nội - Apollo càng khẳng định được sự thành công của mình khi trở thành một trong những trung tâm tiếng Anh quốc tế tốt nhất tại Việt Nam. Đến Apollo, học viên có nhiều chương trình học như tiếng anh trẻ em (dành cho bé từ 3-17 tuổi ), tiếng anh người lớn, giao tiếp, luyện Ielts, Toeic….Ngày nay, Apollo đã mở rộng ra nhiều chi nhánh trên toàn quốc, do đó, sẽ thât dễ dàng nếu bạn muốn đăng kí cho con em của mình học tại trung tâm tiếng Anh nổi tiếng này.
AMA
Khi đến với AMA, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng giảng dạy của giáo viên tại đây. Toàn bộ đội ngũ giáo viên AMA đều là giáo viên nước ngoài nói tiếng Anh khá chuẩn. Hơn thế nữa học phí của trung tâm cũng có thể coi là ở mức vừa phải.
VUS:
VUS là một trong những trung tam tieng anh ha noi thu hút đông đảo số lượng học viên các lứa tuổi tham gia. Cũng như nhiều trung tâm khác, VUS có nhiều khóa học từ trẻ em đến người lớn, từ cơ bản đến nâng cao… Ngoài ra, VUS thu hút nhiều học sinh theo học khi có thêm nhiều học động ngoại khóa thú vị đặc biệt dành cho trẻ em. Tuy học phí khá cao nhưng để con mình được đào tạo trong một môi trường chất lượng tốt thì việc bỏ ra một khoản tiền lớn một chút cũng không nhằm nhò gì phải không?
ILA VietNam:
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm quý giá cho học sinh, ILA Vietnam luôn không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. ILA cũng phân chương trình học thành nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, cùng với đội ngũ giảng viên bản ngữ đầy tiềm năng, ILA xứng đáng là lựa chọn tốt nhất để bạn gửi gắm con em mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét