Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Học IELTS tại trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội (P1)



Dưới đây là một số thông tin sẽ khiến cho bạn tinh chắc rằng đầu tư cho con học tiếng Anh chưa bao giờ là muộn. Đặc biệt là IELTS, sẽ mang lại cho con em mình một tấm vé chắc chắn vào Đại học. Hiện nay, nhiều vị phụ huynh đã nhanh chóng tìm kiếm trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội luyện thi IELTS uy tín để có thể đạt được điểm số mong ước trước khi kì thi Đại học bắt đầu.

Dưới đây là một số thông tin tuyển thẳng của các trường Đại học, giúp bạn nhận ra đầu tư vào trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội chưa bao giờ là lãng phí.

Trong đó, Đại học Kinh tế Quốc Dân xét tuyển thẳng những thí sinh có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế trong thời hạn đạt IELTS 6.5.

Đại học Sư phạm Kĩ Thuật TP.HCM dành 20% chỉ tiêu ngành sư phạm tiếng Anh và ngôn ngữ Anh để xét tuyển thẳng các thí sinh đạt điểm IELTS quốc tế từ 6,5 trở lên hoặc tương đương.

ĐH Hoa Sen TP.HCM dành 150 chỉ tiêu xét tuyển dựa trên kết quả học tập 3 năm THPT và chứng chỉ Anh văn quốc tế: Các thí sinh tốt nghiệp THPT với điểm trung bình cộng các môn học của năm lớp 10, 11 và lớp 12 đạt từ 6,0 điểm trở lên đối với bậc ĐH; 5,5 điểm trở lên đối với bậc CĐ, có thêm chứng chỉ Anh văn quốc tế (Academic) đạt IELTS 6,5 trở lên.

Trường Đại học FPT ngành Ngôn ngữ Anh, chỉ cần có chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0.

Đồng thời khi sở hữu chứng chỉ IELTS từ 4.0 IELTS trở lên, các bạn học sinh cũng được miễn thi tốt nghiệp môn ngoại ngữ theo thông tin mới nhất từ Bộ Giáo dục.

Công cuộc tìm kiếm trung tâm tiếng Anh tốt ở Hà Nội để luyện thi IELTS uy tín bắt đầu

Trước những thông tin này, để mang lại cho con em mình một tấm vé chắc chắn vào Đại học, nhiều vị phụ huynh đã nhanh chóng tìm kiếm địa chỉ luyện thi IELTS uy tín để có thể đạt được điểm số mong ước trước khi kì thi Đại học bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét