Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em Sparta (P1)



Đây là một mô hình mới, gần đây được áp dụng ở nước ta với mục đích tạo ra cách học tiếng Anh cho trẻ em một cách mới mẻ, cuốn hút nhưng vẫn đảm bảo sự hiệu quả tối đa.


Mô hình Sparta, mỗi học viên sẽ có từng thời khóa biểu riêng biệt mà đòi hỏi sự tuần thủ một cách nghiêm túc. Các lớp học được chia thành nhiều mô hình khác nhau như: 1:1, một giáo viên dạy một học viên, 1:4 là lớp nhóm từ 4 học viên và các lớp diễn thuyết, cùng với đội ngũ giáo viên trình độ cao, các em sẽ phát triển toàn diện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình bằng tiếng Anh.

Với phương pháp này sẽ giúp các em trở nên yêu thích tiếng Anh, tự tin giao tiếp và thể hiện bản thân trong môi trường quốc tế, ngay cả sau khi trở về nước, thông qua phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ tại Philippines.

Xây dựng nền tảng tự lập

Ngoài ra, các em còn được tham gia hoạt động trong môi trường trại hè tiếng Anh sôi nổi tại Philippines, trẻ sẽ học cách tự chăm sóc bản thân, nghe theo sự hướng dẫn của thầy cô, quản lý và người giám hộ. Các em được chỉ dẫn để tự ý thức và tuân thủ hoạt động theo lịch trình trong một ngày, từ việc học, sinh hoạt, ăn uống, ngủ nghỉ, vệ sinh cá nhân...

Phát triển kỹ năng mềm và tăng cường kiến thức xã hội

Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em này còn giúp các em phát triển thêm các kỹ năng mềm và kiến thức xã hội đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của mỗi người. Hiểu được tầm quan trọng của việc này, công ty tư vấn du học Goldenway cùng các trường anh ngữ uy tín tại Philippines tổ chức chương trình trại hè hàng năm nhằm trang bị kỹ năng thực hành xã hội trong suốt quá trình bồi dưỡng tiếng Anh cho trẻ.

Với lớp học một thầy một trò và lớp nhóm, trẻ được dạy kỹ năng sống, giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, thư giãn, sáng tạo và đổi mới...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét