Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Những trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp hiệu quả dành cho bạn (P.1)

Muốn học giao tiếp nhưng không biết trung tâm anh ngữ tại tphcm nào uy tín để chọn mặt gửi vàng? Đây là top 10 trung tâm anh ngữ phổ biến được người học bình chọn!
1. ILA VietNam
Các khóa tiếng Anh giao tiếp của trung tâm anh ngữ tphcm ILA hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế để giúp cho mọi học viên có thể dễ dàng đánh giá được tiến độ học tập của bản thân mình, cũng như việc chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế. ILA kết hợp những kỹ năng thực tế đời sống, công việc và học tập, là trung tâm dạy tiếng anh giao tiếp rất tốt tại TPHCM.

2. Học giao tiếp tại VUS
Dành cho học viên người lớn (từ 17 tuổi trở lên) có nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh để phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc, du lịch hay định cư nước ngoài. VUS là 1 trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Anh nói chung và giao tiếp nói riêng. Mỗi bài học là 1 đề tài giao tiếp rất thông dụng từ cơ bản đến nâng cao với các chủ đề đa dạng về giao tiếp xã hội, công việc, … gần gũi và mang tính ứng dụng cao.

3. Anh ngữ NEWSKY
Trung tâm tiếng anh tphcm này có tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức trí, thành lập từ năm 2001, với hơn 16 năm kinh nghiệm. NEWSKY là nơi học tiếng Anh giao tiếp uy tín – chất lượng cho nhiều thế hệ học viên. Tiếng Anh giao tiếp tại NEWSKY chia làm nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào việc thực hành giao tiếp nhiều, phản xạ tự nhiên hình thành thói quen nói tiếng Anh ngay tại lớp học.

4. Ngoại ngữ Thanh niên
Với mục đích đào tạo: “kiến thức đã học phải áp dụng được vào thực tiễn và thi cử 1 cách hiệu quả nhất”, Ngoại ngữ Thanh niên là 1 trong những Cơ sở dạy tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TPHCM cùng với các chương trình Anh văn trẻ em và luyện thi TOEIC. Song song với việc học, bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu để rèn luyện tiếng Anh thực tế.

5. Wall Street English
Ở Wall Street English, bạn sẽ không có khái niệm “lớp học cố định”, thay vào đó bạn có thể tham gia bất cứ lớp nào tùy theo thời gian rảnh của bạn. Như vậy, bạn cũng có thể gặp nhiều bạn mới, tha hồ làm quen kết bạn và cùng giao tiếp tiếng Anh với nhau. Hơn nữa, tất cả mọi người ở đây từ nhân viên đến giáo viên và học viên đều bắt buộc phải nói bằng tiếng Anh. Chính vì thế, tiếng Anh giao tiếp tại Wall Street English thuộc dạng tốt nhất ở TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét