Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Chương trình học tiếng anh miễn phí (P1)

Trong thời buổi hội nhập hóa như hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ tiêu chí tuyển dụng hàng đầu để có thể  làm việc và phát triển ở các công ty cũng như tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, nhiều sinh viên hiện vẫn chưa chủ động học tập nên cần thiết những chuong trinh hoc tieng anh như sau.

Nắm được nhu cầu ấy, các trường đại học ở Việt Nam đã xây dựng chuong trinh hoc tieng anh theo kỹ năng chuyên biệt với phương pháp trực quan tương tác, kết hợp các phương pháp giảng dạy sinh động gắn với thực tế. Đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên nước ngoài và Việt Nam giàu chuyên môn và kinh nghiệm, có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực học tập hiệu quả cho sinh viên.

Chuong trinh hoc tieng anh đặc biệt của Trường Đại học ở Việt Nam hiện nay hỗ trợ 100% học phí cho sinh viên và kéo dài trong 6 học kỳ. Theo đó, sinh viên được đào tạo 6 kỹ năng riêng biệt (Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar & Translation) phân chia theo từng cấp độ phù hợp với trình độ của mỗi sinh viên.

Với phương pháp học vô cũng mới mẻ này các bạn sinh viên sẽ được học đi đôi với hành, tùy theo từng kỹ năng, sinh viên sẽ thực hành thảo luận, thuyết trình, phỏng vấn giả định, xây dựng tình huống và ngữ cảnh, nghe và kể lại câu chuyện hoặc bản tin tiếng Anh, viết hợp đồng thương mại, email, CV, viết bài luận, dịch thuật. Ngoài ra, các em còn có cơ hội trải nghiệm thực hành luyện nói với giảng viên nước ngoài trong các giờ học Speaking…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét