Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Ứng dụng - lớp học tiếng Anh

Với thời đại công nghệ hiện nay, các ứng dụng học tiếng Anh dần đã trở thành một phương pháp có thể hổ trỡ tốt cho các lớp học tiếng anh giúp bạn học chủ động và sử dụng ngôn ngữ tự nhiên hơn. Ví dụ, khi sử dụng các ứng dụng tiếng anh như video, bạn vừa có thể nghe và lặp lại, dễ dàng hiểu từ mới trong ngữ cảnh cụ thể, sau đó tự đặt câu với từ đó, học từ mới bằng cách giải các câu hỏi tiếng Anh... Với cách làm này giúp bạn chủ động, tư duy liên tục và vận dụng ngôn ngữ trong thực tế những việc mình làm.

Bên cạnh đó, khi học trong các lớp có nhiều ứng dụng công nghệ bạn học dễ dàng và thấy hứng thú hơn do đó sẽ học hiệu quả hơn. Vì bạn có thể dễ dàng hiểu một khái niệm khó thông qua hình ảnh và video, hơn là chỉ đọc định nghĩa của chúng. Nghe phát âm từ audio hay video rồi lặp lại sẽ dễ dàng và chính xác hơn khi đọc các ký tự phiên âm truyền thống. Nhiều ứng dụng học tiếng Anh còn giúp bạn kiểm tra khả năng ngay sau buổi học.

Sự thuận tiện và linh hoạt trong việc học tiếng Anh hơn khi ứng dụng công nghệ. Bạn không bắt buộc phải đến lớp học tiếng anh, có thể rèn luyện được nhiều kĩ năng tại bất cứ lúc nào, bất cứ đâu với các bài học tương tác trên máy tính.

Ở hình thức lớp học tiếng anh, bài học hay tài liệu, các ứng dụng công nghệ cho tiếng Anh phổ biến có thể kể đến blog, audio, video, podcast, phim ảnh bằng tiếng Anh...

Ở dạng ứng dụng tải về (máy tính, điện thoại, tablet) thì có những cái loại ứng dụng học tiếng Anh qua các trò chơi, Babbel- ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp có khả năng nhận diện giọng nói, Busuu - ứng dụng học từ vựng, ngữ pháp dạng tương tác với hơn 60 triệu người dùng, HiNative - ứng dụng học tiếng Anh với người bản xứ thông qua hỏi đáp về ngữ pháp, từ vựng liên quan đến 110 ngôn ngữ khác nhau…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét