Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Trung tâm tiếng anh nào uy tín tại Hà Nội? (P.1)

1. ACET
ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại UTS:INSEARCH Sydney và UTS:INSEARCH Thượng Hải.

ACET hiện có năm trung tâm anh ngữ tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong 14 năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức / doanh nghiệp.

2. Apollo
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là trung tâm ngoại ngữ tại hà nội uy tín với 100% giáo viên tiếng Anh bản xứ có bằng đại học, chứng chỉ CELTA và TKT của ĐH Cambridge. Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, sau hơn 1 thập kỷ hoạt động Apollo đã đào tạo được nhiều thế hệ học viên. Một trong những chú trọng của Apollo là đào tạo tiếng Anh ngay từ những lứa tuổi rất trẻ, tạo một chuỗi chương trình liên tiếp để chuẩn bị tốt kỹ năng vào các trường quốc tế hoặc đi du học. Apollo có các khóa học Tiếng Anh từ độ tuổi 3-16 và Tiếng Anh Người lớn, Tiếng Anh Doanh Nghiệp.
3. Bristish Coucil
Hội đồng Anh là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh. Đây là một trong những trung tâm anh ngữ tại Hà Nội chất lượng. Cùng là một đồng sở hữu của kỳ thi IELTS, BC được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. BC cung cấp các chương trình đào tạo: Tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại và luyện thi IELTS. Từ lâu BC luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt, học viên được sử dụng thư viện và tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa để luyện tập tiếng Anh. Tuy nhiên, mức học phí cho một khóa học ở đây khá cao (khoảng hơn 9 triệu/khóa tương đương với 1h = 250.000 VND), nhưng bù lại bạn sẽ có một môi trường đào tạo chuẩn quốc tế và chất lượng hàng đầu.

4. EQuest
Học viện Anh ngữ EQuest được thành lập từ năm 2003. EQuest là đơn vị đào tạo tiếng Anh có bề dày lịch sử, được nhiều người biết đến, chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT tại Hà Nội. Trong đó, 98% học viên đạt điểm đầu ra kỳ vọng sau khi kết thúc khóa, đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đạt chuẩn quốc tế CELTA, TESOL… và hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp lên tới 15 chi nhánh trên toàn quốc. EQuest chuyên đào tạo luyện thi TOEFL, GRE, GMAT, SAT và IELTS với các khóa học có mức học phí khá mềm từ 5 triệu đồng cho các lớp cơ bản đến 12 triệu đồng cho một khóa IELTS/ TOEFL học trong 130 giờ, có cam kết điểm đầu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét