Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Tiếng anh trung học - gieo mầm cuộc sống

Hiện nay, hầu hết các tài liệu tiếng anh trung học, khoa học hay nguồn kiến thức hữu ích đều được viết bằng tiếng Anh. Hơn nữa, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển khiến thế giới rộng lớn của chúng ta dường như trở lên thu nhỏ lại chỉ bằng một cú click chuột thì càng cần tận dụng lợi thế này để tiếp thu được nhiều nguồn kiến thức hơn nữa.

Chẳng hạn như bạn có kết nối Internet, bạn biết tiếng Anh và bạn có thể học được bất cứ ngành nghề nào ở các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như Harvard, Oxford, Cam bridge... qua các khóa học online bằng tiếng Anh do các giảng viên của những ngôi trường danh giá này giảng dạy bằng tiếng Anh.

Dịch vụ học online có học phí cực kỳ rẻ và bạn hoàn toàn có thể apply để miễn giảm gần như toàn bộ học phí nếu trả lời hết được những câu hỏi liên quan đến lý do bạn xin giảm học phí. Nếu bạn vượt qua các bài kiểm tra và kết thúc hết môn của khóa học, chắc chắn bạn sẽ nhận được bằng và giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học của các trường đại học hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, những khóa học tiếng anh trung học còn miễn phí nếu bạn không muốn đăng ký học nhằm mục đích nhận bằng. Có thê kể ra một trong những dịch vụ tiêu biểu hiện nay là Coursera.

Coursera là một hệ thống liên kết những trường đại học top đầu nhằm cung cấp các khóa học tiếng anh trung học trực tuyến miễn phí, tạo cơ hội tiếp cận dễ dàng với nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho tất cả những ai có nhu cầu. Bạn sẽ không không phải nộp hàng nghìn USD và đi đâu xa để có một chỗ trong những trường đại học hàng đầu đầy tính cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét