Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Chọn trung tâm anh ngữ uy tín nào cho con? (P.2)



Chọn phương pháp học tiếng anh phù hợp

Phương pháp học tiếng Anh kết hợp sử dụng phần mềm trực tuyến trong giảng dạy đã được áp dụng rộng rãi trong nước. Phương pháp này không chỉ giúp tăng tính tương tác trên lớp mà còn cho phép phụ huynh và học sinh có thể theo dõi quá trình học và đánh giá được sự tiến bộ qua từng ngày.


Chọn môi trường tốt để con tiếp xúc liên tục với tiếng Anh 

Việc được tiếp xúc và sử dụng ngoại ngữ thường xuyên sẽ giúp người học tiếp thu tự nhiên và nhanh hơn. Do vậy, khi chọn trung tâm phụ huynh cần lưu ý đến môi trường sử dụng ngôn ngữ của họ. Khi học những lớp có giáo viên bản ngữ giảng dạy, học viên sẽ hiểu rõ hơn về cách phát âm, cách giao tiếp “chuẩn Anh” trực diện mà không thông qua sách vở.


Việc sử dụng và giao tiếp này không chỉ dừng lại trong bốn bức tường của lớp học mà cần được trải rộng trong tất cả các hoạt động mà con tham gia. Nên nhớ rằng việc học sẽ trở nên nhàm chán nếu chỉ có sách vở và 4 bức tường. Bạn nên đăng ký cho trẻ những hoạt động ngoại khóa tiếng anh, trại hè tiếng anh để con không những được thoải mái chơi đùa cùng bạn bè mà còn là cách học tiếng anh rất tốt thông qua các trò chơi vận động.



Không chỉ là những giờ học trên lớp, cha mẹ nên tích cực trò chuyện với con bằng tiếng anh khi ở nhà. Việc này giúp cho trẻ được sống trong một môi trường tiếp xúc với ngoại ngữ hàng ngày từ trường học đến ở nhà, từ đó tạo nên một thói quen sử dụng tiếng anh lưu loát và thành thạo hơn.

Xem thêm tại: English Corner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét