Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lựa chọn trung tâm anh ngữ cho trẻ sao cho phù hợp?

Nếu muốn trẻ giỏi tiếng anh thì các bậc phụ huynh hãy bắt đầu cho bé làm quen với ngôn ngữ này từ 4-6 tuổi. Hiện nay có khá nhiều trung tâm anh ngữ tại hà nội với các chương trình dạy tiếng anh cho trẻ. Dưới đây là một số lưu ý khi bố mẹ muốn đăng ký khóa học cho con.

Tham khảo nhiều nguồn thông tin
Không chỉ đọc những lời quảng cáo về các trung tâm anh ngữ tại hà nội, bạn nên hỏi thăm những người quen hoặc tham gia các chủ đề trên diễn đàn mạng để có sự lựa chọn chính xác.

Hầu hết trung tâm tiếng Anh hàng đầu hiện nay đều có kênh riêng thông tin và tương tác với người học, người xem qua website, fanpage, Youtube, G+... Bố mẹ có thể truy cập vào các kênh này để tìm hiểu về khóa học, nội dung chi tiết của chương trình học, học phí và thông tin khác.
Phụ huynh đừng bỏ qua thông tin trên các phương tiện báo chí về trung tâm Anh ngữ mà mình đang quan tâm. Đây là nguồn thông tin khách quan, giúp bố mẹ có góc nhìn đa chiều để có thể so sánh và lựa chọn chính xác hơn.

Tham khảo những phụ huynh khác
Lắng nghe phản hồi, kinh nghiệm từ phụ huynh đã có con em theo học ở các trung tâm tiếng Anh là nguồn hữu ích có thể tiếp cận. Hầu hết diễn đàn về giáo dục, chia sẻ kinh nghiệm của các bố mẹ đều có khá nhiều thông tin hữu ích để tham khảo.
Một cách trực tiếp khác, bạn có thể xem ý kiến của phụ huynh trên website, mạng xã hội… của các trung tâm Anh ngữ. Kết hợp từ nhiều nguồn thông tin, bố mẹ phần nào đánh giá được về uy tín, chất lượng của trường đang quan tâm.

Lựa chọn trường và khóa học phù hợp
Sau khi đã có vài lựa chọn ban đầu, bước tiếp theo phụ huynh cần làm là lựa chọn trung tâm anh ngữ tại hà nội và khóa học phù hợp. Bố mẹ có thể xem xét nhiều yếu tố như môi trường học tập, điều kiện cơ sở vật chất, chương trình học có đáp ứng đúng mong muốn của gia đình khi cho con theo học hay không, vị trí trường thuận tiện cho việc đưa đón, chương trình học phù hợp với năng lực của bé... Sau khi xem xét tất cả yếu tố trên, phụ huynh sẽ tìm nơi có đầy đủ các yếu tố tiệm cận nhất với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét