Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Săn học bổng tiếng anh từ thời trung học

Các mẹ có thể đầu tư cho con học ở xứ ngoại để con có thể học tốt tiếng anh. Trung học là thời điểm không phải quá sớm cũng chẳng phải quá trễ để con có thể tự lập bắt đầu một hành trình mới.

Với hội thảo sẽ chia sẻ bí quyết săn học bổng du học Anh bậc phổ thông, đại học và sau đại học. Chuyên gia tư vấn giáo dục Anh quốc sẽ phỏng vấn trực tiếp và nhận xét  bài tự luận SOP (Statement of Purpose) cho từng bộ hồ sơ xin học bổng, hướng dẫn cách tạo ấn tượng trong buổi phỏng vấn học bổng với đại diện trường tiếng anh trung học, viết bài luận mang đậm dấu ấn cá nhân...

Học sinh, sinh viên nên chuẩn bị hồ sơ du học Anh sớm vì có vài chương trình học bổng tại các trường đại học Anh quốc sẽ dừng nhận hồ sơ từ tháng 2-3 hàng năm. Cụ thể như: 5 suất học bổng 10.000 bảng Anh cho chương trình thạc sĩ Luật tại trường Đại học Queen Mary thuộc khối trường của đại học London; 5 suất học bổng Tetley & Lupton trị giá 22.000 bảng Anh cho chương trình thạc sĩ tại trường Đại học Leeds; hoặc học bổng 100% học phí bậc cử nhân và học bổng 50% học phí thạc sĩ tại Đại học Nottingham Trent.

Học sinh tiếng anh trung học phổ thông cũng có nhiều cơ hội nhận học bổng 50% học phí tại các trường cao đẳng danh tiếng như Bellerbys, Kings hay St Andrew. Hàng năm, GSE-beo đã giúp nhiều sinh viên đạt học bổng phù hợp với thành tích của bản thân và thực hiện giấc mơ du học Anh. Riêng năm 2017, tổng giá trị học bổng mà sinh viên của GSE-beo nhận được trị giá 20 tỷ đồng. Xem thêm danh sách sinh viên đạt học bổng năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét