Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Trung tâm tiếng Anh nào uy tín nhất?



Việc hàng loạt trung tam tieng anh ha noi ngày càng mở rộng và phát triển đa dạng khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy bối rối khi muốn đưa con theo học tiếng Anh. Phải chọn địa điểm nào để con có kết quả tiến bộ?

Có không ít trường hợp phụ huynh cho trẻ tham gia một khóa học tại các trung tâm tiếng anh tại hà nội nhưng trẻ vẫn không “hòa nhập” được. Ở nhiều trung tâm, nhiều hiện tượng giáo viên thay đổi liên tục và không có phương pháp dạy phù hợp hay thậm chí nghiệp vụ sư phạm chưa được “chuẩn”... các trung tâm mới mở chạy theo lợi nhuận mà bỏ qua chất lượng chỉ làm cho phụ huynh lãng phí tiền bạc và trẻ thì lãng phí thời gian.

Trung tâm tiếng anh ở hà nội uy tín
Trẻ ở độ tuổi mầm non rất dễ tiếp thu kiến thức mới, vì vậy cho con học tiếng Anh ở thời điểm này là phù hợp nhất. Để lựa chọn nơi học chất lượng cho con, bạn cần lưu ý những điều sau:
Nên chọn những lớp có giáo viên bản ngữ được đào tạo chuyên môn và bài bản.

Chọn những khóa học có dạy kèm các kỹ năng cho bé như thuyết trình, vấn đáp; thường xuyên tổ chức các trò chơi vận động, văn nghệ… mới khiến trẻ hào hứng trong việc học.

Các trung tâm uy tín thường có sĩ số học sinh trong một lớp hạn chế dưới 15 em, như vậy thầy cô mới giám sát được tiến độ học của các em.

Chọn những trung tâm có cơ sở vật chất tốt, phòng học được trang bị đầy đủ các phương tiện dạy học, trang trí bắt mắt…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét