Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Chọn trung tâm tiếng anh cho bé (P.1)

Muốn tìm trung tâm anh văn cho con nhưng đang băn khoăn về chất lượng? Dưới đây là những trung tâm anh văn uy tín có các khóa học dành cho trẻ nhỏ, phụ huynh nên tham khảo nhé!

Trung tâm Apollo

Apollo English là trung tâm anh văn với 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Apollo tự hào là thành viên của International House - tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

Tại Apollo, đội ngũ giảng viên của trung tâm chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của trẻ. Thông qua chương trình Anh ngữ được thiết kế cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ ở trường học và trong cuộc sống, trung tâm muốn xây dựng phát triển thêm những kỹ năng dành cho con trẻ chinh phục con đường học vấn, tiến tới thành công tương lai.

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English) là một thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS.

Tại đây, chương trình học được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng theo độ tuổi và đặc trưng người học riêng, VASS có đào tạo khóa Tiếng Anh thiếu nhi và Tiếng Anh thiếu niên.

Được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ và giáo án học soạn riêng cho lứa tuổi này, VASS đã và đang rất thành công trong việc giúp các em nhỏ tiếp cận một cách nhanh và hiệu quả nhất với Tiếng Anh. Bằng chứng là sau khi kết thúc khóa học, các em đều có vốn từ vựng và tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Với điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh Văn Hội Việt Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.

Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ các bạn trong các cuộc thi TOEIC, IELTS… mà bên cạnh đó trung tâm còn đào tạo Tiếng Anh cho các bé có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, làm quen với ngôn ngữ trời Tây này một cách chủ động và có hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét