Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Đi tìm trung tâm dạy IELTS "xịn" nhất Hà Nội

Trung tâm ngoại ngữ hà nội nào dạy IELTS tốt nhất? Dưới đây là danh sách các địa điểm được thống kê theo gợi ý của rất nhiều người học IELTS.
1. Trung tâm luyện thi IELTS – IELTS Fighter
Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng chất lượng của IELTS Fighter đã được rất nhiều học viên công nhận. Trung tâm được thành lập bởi đội ngũ chiến binh IELTS 8.5 – là những du học sinh Anh, Mỹ như Cô Trà My, Thầy Dương, Cô Bảo Kim.
Phong cách dạy của các giảng viên tại đây rất lôi cuốn, dễ tạo động lực cho tất cả các học viên. Ngoài các giờ học, thì trung tâm còn có rất nhiều hoạt động bổ trợ kiến thức, offline, câu lạc bộ giúp tất cả các học viên kết nối với nhau và tạo môi trường để luyện thi IELTS rất tốt.
Bên cạnh đó IELTS Fighter còn cung cấp cho tất cả các học viên tài khoản luyện thi IELTS online hoàn toàn miễn phí với những bài giảng cực chất lượng sẽ là một kênh tài liệu rất bổ ích cho bất cứ người học IELTS nào.
2. Trung tâm luyện thi ACET
ACET là một trung tâm ngoại ngữ hà nội hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục IDP và Học viện Insearch, Đại học Công nghệ Sydney, có mặt tại Hà Nội và TP HCM từ năm 2002. Trung tâm cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh học thuật và luyện thi IELTS.
Nổi tiếng với môi trường học tập nghiêm túc và nhiều áp lực, ACET cung cấp các khóa học dành cho người muốn học cấp tốc với lịch học 4,5 giờ mỗi ngày liên tục trong 5 tuần hoặc khóa học bán thời gian trong 10 tuần. Chất lượng và uy tín của trung tâm đã được nhiều học viên công nhận.
3. Hội đồng Anh – Bristish Coucil (BC)
Hội đồng Anh là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hoá và giáo dục của Vương quốc Anh, bắt đầu khai thác các lớp dạy tiếng Anh cho công chúng từ năm 2002. Đây là một trong những cơ sở đào tạo Anh ngữ có tiếng tại Hà Nội, được ủy quyền tổ chức các kỳ thi IELTS hàng tháng. Bên cạnh việc luyện thi IELTS thì BC còn cung cấp các chương trình đào tạo: tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh thương mại. Từ lâu BC luôn là địa điểm luyện thi IELTS đáng tin cậy của học viên bởi đội ngũ giáo viên đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt, học viên được sử dụng thư viện và tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa để luyện tập tiếng Anh.
Tuy nhiên, BC là nơi có mức học phí khá cao so với mặt bằng chung, từ 9,4 triệu đồng/khóa (32 giờ trong 8 tuần), không cam kết điểm số đầu ra.
4. Học viện Anh ngữ EQuest
Thành lập từ năm 2003, trung tam ngoai ngu ha noi EQuest là đơn vị đào tạo tiếng Anh có bề dày lịch sử, được nhiều người biết đến, chiếm thị phần lớn trong việc đào tạo các chứng chỉ quốc tế TOEIC, IELTS, TOEFL, SAT tại Hà Nội. Trong đó, rất nhiều học viên đạt điểm đầu ra kỳ vọng sau khi kết thúc khóa. EQuest có đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài đạt chuẩn quốc tế và hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp lên tới 15 chi nhánh trên toàn quốc, trong những năm gần đây.
EQuest chuyên đào tạo luyện thi TOEFL, GRE, GMAT, SAT và IELTS với các khóa học có mức học phí khá mềm từ 5 triệu đồng cho các lớp cơ bản đến 12 triệu đồng cho một khóa IELTS/ TOEFL học trong 130 giờ, có cam kết điểm đầu ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét