Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Ba tiêu chí chọn trung tâm anh văn (P1)


Với thời buổi quốc tế hiện nay cùng với những mong muốn, khát khao của các bậc phụ huynh và những mầm non tương lai. Nhu cầu học tiếng anh trở thành một vấn đề vô cùng quan trọng.

Ngày nay, việc cho con học thêm ngoại ngữ trở thành mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh. Tuy nhiên, việc lựa được trung tâm anh văn học uy tín, hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 3 tiêu chí giúp phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với khả năng học của con mình:

Xác định mục tiêu học

Trên thị trường có rất nhiều trung tâm anh văn, và mỗi trung tâm lại đi theo một mục tiêu khác nhau. Có trung tâm chuyên ôn luyện IELTS, TOEFL và cấp chứng chỉ để du học; có trung tâm dạy bám sát các chương trình phổ thông, giúp con đạt điểm cao trên lớp; hay những trung tâm chuyên về anh ngữ giao tiếp...

polyad
Xác định được mục tiêu cụ thể ban sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trung tâm ngoại ngữ cho con.

Do đó, trước khi tìm nơi học tiếng Anh, cha mẹ phải cùng con xác định mục tiêu rõ ràng.

Việc xác định mục tiêu học ngoại ngữ để du học, thi đại học hay luyện tập và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh sẽ giúp bạn và con thu hẹp phạm vi tìm kiếm các trung tâm anh văn.

Chẳng hạn đối với các con trong độ tuổi cấp 1, cấp 2, thì các lớp học ôn luyện ngắn hạn chưa phải là lựa chọn hợp lý. Điều cần nhất lúc này là bạn cần tìm môi trường tốt để con có thể tiếp xúc thường xuyên với tiếng Anh, giúp các em hình thành thói quen tự nhiên khi sử dụng ngôn ngữ thứ hai này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét