Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Mô hình giáo dục tiếng Anh trung học bằng công nghệ (P1)

Mô hình giáo dục tiếng Anh trung học ứng dụng công nghệ cho trẻ đang được đánh giá mang lại một môi trường học tập thú vị và hiệu quả hơn hẳn so với cách giảng dạy truyền thống qua sách vở, đặc biệt là trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh trung học cho trẻ em. Được sự hậu thuẫn của các Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục  – Một trong những Tập đoàn giáo dục lớn hiện nay, trung tâm tiếng anh đang phát triển hệ thống trung tâm tiếng Anh dựa trên nền tảng công nghệ của mình chỉ trong vòng 2 năm phát triển.

Một trong những công nghệ nổi bật mà các trung tâm tiếng Anh trung học ứng dụng vào giảng dạy chính là công nghệ Chroma Key. Đây là hiệu ứng được sử dụng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình để làm kỹ xảo nhằm tạo ra những video ấn tượng và đẹp mắt. Từ công nghệ này, Apax English đã tạo nên các trường quay thu nhỏ trong mỗi lớp học, giúp mỗi học viên nhỏ tuổi có thể tự mình tạo nên những video clip cá nhân hay thậm chí một bộ phim của riêng mình. Từ đó, phương pháp này giúp học viên tự tin thể hiện bản thân và làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh như một ngôn ngữ chính của người Việt , đồng thời mang đến sự khác biệt, mới lạ trong phương pháp học.


Công nghệ Chroma Key được ứng dụng giúp các học viên tự tin thể hiện bản thân

Bên cạnh đội ngũ giáo viên bản ngữ trực tiếp theo sát, mô hình học ngôn ngữ tiếng Anh của trung tâm được tương tác bằng giáo trình đa phương tiện trên nền máy tính bảng và tivi cảm ứng kết hợp với nền tảng giáo dục trực tuyến của chương trình Elearning. Các phương tiện này sẽ đóng vai trò như một quyển sách điện tử được kết nối trực tuyến. Các học viên sẽ dùng tay tương tác trực tiếp với bài học được thể hiện bằng hình ảnh sinh động. Điều này mang lại tính tương tác thực tế và trực quan, giúp học viên nhớ lâu và tăng cường trau dồi tốt ngôn ngữ tiếng Anh hơn rất nhiều so với phương pháp đọc-chép thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét