Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Luyện thi TOEFL ở trung tâm nào thì tốt?


Cũng như Ielts, TOEFL là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế phổ biến cần thiết cho việc du học tại nhiều quốc gia như Mỹ, Anh…Dưới đây là những trung tâm anh ngữ tại tphcm có chương trình luyện thi TOEFL chất lượng.
1. YOLA

Đây là một trung tâm anh ngữ tại tphcm khá có tiếng trong việc dạy TOEFL. Có thể nói, YOLA hiện là trung tâm đi đầu thành phố trong việc luyện thi TOEFL. Điều đặc biệt ở YOLA là phương pháp dạy học tại đây vô cùng mới mẻ, được phát triển dựa trên những nhìn nhận của các cựu sinh viên Việt Nam về những khó khăn cũng như thế mạnh của chính mình khi theo học trong môi trường học thuật nước ngoài.
YOLA cung cấp cho bạn 9 cấp độ luyện thi TOEFL. Học phí ở trung tâm nhìn chung không rẻ so với túi tiền sinh viên: khóa luyện TOEFL cấp tốc tại trung tâm trong 7 tuần, 12 tiếng/tuần, là 12.500.000. Trên bảng thành tích của YOLA, hơn 40 bạn đạt điểm từ 110 trở lên, trong đó có 1 bạn đang giữ điểm số gần như tuyệt đối 119/120.

2. STELLA
Được thành lập bởi hai cựu du học sinh Mỹ với 5 năm kinh nghiệm trong đào tạo du học sinh Việt, STELLA Education đã và đang giúp rất nhiều thế hệ học sinh đạt điểm thi TOEFL như ý. Ngoài các phương pháp học hiệu quả, trung tâm tiếng anh tphcm STELLA còn mang đến cho các bạn học viên môi trường học tiếng Anh như mơ, phát triển toàn diện với 3 chương trình Dream Library, STELLA Leaders, STELLA Scholars. Chương trình luyện thi TOEFL tại đây được chia thành 5 cấp độ, 14 tuần (80 tiếng) cho 1 cấp độ. Theo STELLA thống kê, 90% học viên TOEFL iBT tại đây thi đạt điểm từ 100/120 trở lên, với điểm số cao nhất là 114/120.

3. Anh Ngữ Hợp Điểm

Những năm gần đây, Việt Nam Hợp Điểm đang dần thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các bạn học sinh khi cần tìm một nơi học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh du học. Các giảng viên tại Việt Nam Hợp Điểm đều là người Việt, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong việc giáo dục ngoại ngữ.
Hợp Điểm có 2 cấp độ luyện TOEFL, mỗi khóa kéo dài trong 3 tháng, 3 buổi/tuần. Học phí tại đây khá phù hợp với sinh viên: 6.500.000 – 7.200.000/khóa. Trên bảng vàng thành tích của mình, Hợp Điểm có 25 bạn học viên với điểm TOEFL trên 90; và điểm cao nhất là 116/120.

4. SEAMEO



SEAMEO là một trong số ít trung tâm luyện ngoại ngữ uy tín nhưng với học phí rất vừa phải tại TP. HCM hiện nay. Đến với SEAMEO, các bạn có cơ hội vừa học với giáo viên bản xứ (30 tiết), vừa học với giáo viên Việt Nam (60 tiết) trong tổng số 90 tiết học mỗi khóa. SEAMEO cung cấp cho các bạn 4 cấp độ học TOEFL iBT từ sơ trung cấp đến cao cấp. Học phí 1 khóa dao động trong khoảng 5.400.000 – 5.600.000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét