Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

Trung tâm anh ngữ luyện thi IELTS nào tốt? (P.1)

Học IELTS đang là mục tiêu của khá nhiều bạn hiện nay. Chứng chỉ này yêu cầu trình độ sử dụng tiếng Anh thành thạo, vì thế bạn cần tìm cho mình một trung tâm anh ngữ tại tphcm uy tín và chất lượng để đảm bảo nâng cao khả năng tiếng Anh của mình

Trung tâm Anh ngữ VUS

Không chỉ nổi tiếng về dạy anh văn thiếu nhi mà luyện thi IELTS cũng rất chất lượng. Trung tâm anh ngữ tại tphcm này đã có tiếng lâu đời, học phí tương đối mắc nhưng bù lại được chất lượng và cơ sở vật chất tốt. Chương trình luyện thi IELTS tại VUS áp dụng học viên từ 15 tuổi, luyện thi từ 4.5 đến 7.0+. Học phí 1 giờ luyện thi trung bình khoảng 100.000 VNĐ.

British Council:
Luyện thi IELTS tại British Council (Hội Đồng Anh ) là một lời khuyên có lẽ không mấy xa lạ với những ai đang tìm kiếm địa chỉ học IELTS ở trung tâm tiếng anh tphcm. Trung tâm có 100% giao viên chất lượng đến từ ANH, đồng thời Anh ngữ British Council còn là nơi tổ chức IELTS hàng tháng.
Học phí luyện thi tại đây khoảng 120.000 VNĐ /1 giờ.

Anh ngữ NEWSKY:
Anh ngữ NEWSKY, Tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 16 năm đào tạo tiếng Anh. Tại NEWSKY, chương trình luyện thi IELTS được thiết kế nhiều cấp độ tối ưu cho đối tượng học dài hạn và cấp tốc, dựa trên phương pháp giảng dạy hiện đại từ các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngoại ngữ, luyện thi IELTS và có điểm thi IELTS từ 7.0 trở lên. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí kinh nghiệm xin học bổng du học, hoàn thiện hồ sơ, cũng như phỏng vấn xin VISA du học.

Anh ngữ ILA:
Luyện thi IELTS tại ILA cũng rất chất lượng vì trung tâm cũng có đội ngũ giáo viên bản xứ giỏi và áp dụng phương pháp luyện thi tiêu chuẩn IELTS.
Có điều học phí luyện thi tại đây khá mắc khoảng 150.000 VNĐ /1 giờ học. Do đó bạn nên cân nhắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét