Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Trung tâm tiếng anh Hà Nội: nổ lực của một cô gái rẻ (P1)

Nguyệt Minh là một cô gái trẻ, trải qua bao nhiêu nổ lực để có thể vươn lên mở môt trung tâm  ngoại ngữ. Hà Nội là người thầy đã dạy nên cô gái ấy, nhưng cô gái ấy chọn nơi quê hương thân thuộc để khởi nghiệp đầu tiên, chính là Sài Gòn. Trong quá trình dạy học tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Nguyệt Minh nhận thấy tiếng Anh là một trong những điểm yếu lớn của phần lớn sinh viên. Được sự ủng hộ từ gia đình cũng như hướng dẫn ban đầu của một giảng viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm ở Hà Nội, Nguyệt Minh cùng hai người bạn bắt tay thành lập IPP ở TP.HCM.

9X cho rằng cô có sự khởi đầu khá suôn sẻ nhờ kinh nghiệm giảng dạy tại trường và nền tảng tích lũy từ quãng thời gian làm việc cho AIP. Nguyệt Minh cảm thấy may mắn khi những học viên đầu tiên là sinh viên cô từng dạy và bạn bè do họ giới thiệu.

Việc này không chỉ đảm bảo người học ban đầu cho trung tâm non trẻ mà còn là sự công nhận tuyệt vời đối với năng lực, tâm huyết Minh bỏ ra trong hai năm dạy học tại trường.

Đương nhiên, việc xây dựng trung tam tieng anh ha noi hoàn toàn không dễ dàng. Suốt hai năm qua, cô giáo trẻ luôn giữ chế độ làm việc khoảng 13, 14 tiếng mỗi ngày. Trừ việc hai, ba tháng lại du lịch một chuyến để giảm căng thẳng, cô gần như không có ngày nghỉ.

Là người cầu toàn trong công việc, cô không ngại “đập đi xây lại” không biết bao nhiêu lần cho đến khi giáo trình phù hợp nhất với học viên. Ngoài việc phụ trách các lớp Writing (viết), Minh còn phải đứng ra quản lý, xây dựng đội ngũ trung tâm.

Nhờ sự nỗ lực của cô và cộng sự, trung tâm dần tạo được uy tín, giúp nhiều sinh viên cải thiện khả năng ngoại ngữ. Trung tâm ngoại ngữ hà nội cũng có chương trình hỗ trợ, tổ chức khóa học miễn phí cho những học viên không thể đến trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét