Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Lựa chọn trung tâm tiếng Anh: Học thế nào mới không lãng phí? (P.1)

Trung tam tieng anh ha noi hiện nay với số lượng mọc lên không giới hạn, nhưng chất lượng liệu có đảm bảo? Dưới đây là một số gợi ý cho những ai đang mong muốn tìm được một trung tam tieng anh ha noi uy tín, đảm bảo.

Để tìm được trung tam tieng anh ha noi chất lượng cần đảm bảo những tiêu chí sau:
Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, đảm bảo cho việc học. Có giáo viên bản ngữ đứng lớp với bằng cấp được chứng nhận từ các tổ chức học thuật uy tín.

Chú ý không chọn những nơi nhận quá nhiều học viên trong cùng một lớp, vì như vậy giáo viên sẽ không nắm được trình độ của từng người.

Giáo trình được soạn thảo kỹ lưỡng, cập nhật.

Một số vấn đề thường gặp khi học tiếng anh tại trung tâm
Quá nhiều trung tâm nên không biết chất lượng thực tế thế nào, nhiều trung tâm chỉ quảng cáo hoành tráng nhưng bên trong lại không có gì.
Học phí thường rất cao, dù có chương trình khuyến mãi thì vẫn còn đắt đỏ so với thu nhập của nhiều người

Học viên mới bao giờ cũng có sai sót nhưng một số giáo viên (đặc biệt là người Việt) không đủ khả năng sửa lỗi cho bạn, họ có thể tìm ra những lỗi “sai” trong những câu đúng hoặc gợi ý cách sửa sai không phù hợp.

Hầu hết các giáo viên chỉ sửa những lỗi nghiêm trọng, còn lại sẽ bị bỏ qua. Bởi thời lượng đứng lớp của họ bị giới hạn. Nếu sửa lỗi sai cho tất cả học viên thì không dạy đủ giáo án. Bạn có thể bị bỏ qua trong việc sửa lỗi này.

Giáo viên cung cấp rất ít ngôn ngữ tiếng Anh đầu vào, bởi đa số họ im lặng để cho học viên nói hoặc họ nói toàn bằng tiếng Việt, điều này hạn chế rất nhiều cho việc học ngôn ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét