Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Khởi động với lớp học tiếng Anh trong năm mới (P1)



Sau một kỳ nghỉ dài, để dễ dàng bắt đầu lớp học tiếng Anh trong năm mới, các kế hoạch và mục tiêu của mình không bị đứt đoạn, bạn có thể áp dụng những cách đơn giản sau:

Thiết kế một kế hoạch học tập hợp lý

Một vấn đề thường gặp của lop hoc tieng Anh là các học sinh sẽ khó duy trì việc học một cách thường xuyên và chăm chỉ. Thực tế, những kiến thức bạn học thường chỉ lưu ở trí nhớ ngắn hạn. Vì vậy, khi bạn tạm ngưng học sau một kỳ nghỉ dài như cho kế hoạch du xuân dài hạn, việc thiếu rèn luyện và thực hành sẽ làm bạn quên dần những gì đã học, thậm chí trở nên lười nhác cho việc bắt đầu lại, dẫn đến việc bạn sẽ rất mất thời gian và động lực để bắt đầu lại.

Vì vậy, sau gần 2 tuần nghỉ Tết, bạn cần có một kế hoạch để quay trở lại bắt kịp với tiến độ của bạn bè. Tâm lý bị xao lãng như vậy thì bạn càng cần phải cảnh tỉnh.. Nếu có bất cứ cơ hội nào để bạn thực hành tiếng Anh, hãy tận dụng để củng cố những kiến thức đã học. Ngoài ra, bạn cũng có thể giữ nhịp học bằng cách học trực tuyến vào những khoảng thời gian thuận tiện.

Bạn nên duy trì một phương pháp học khoa học. Tránh học dồn dập một lúc hay thời gian nghỉ thư giãn quá dài. Nên có những khoảng nghỉ xen giữa các giờ học, lop hoc tieng Anh. Cách này vừa giúp não có thời gian nghỉ ngơi, vừa giúp bạn linh động và chủ động hơn trong công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét