Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Kỹ năng học tiếp anh cho trẻ chuẩn bị lên trung học (P1)



Với các gia đình có trẻ nhỏ thì vấn đề tìm một địa điểm để học anh văn không còn là chuyện mới mẻ nữa. Để tìm kiếm cho con một môi trường học tốt, các mẹ cần thường xuyên

Chị Ngọc Mai, Hà Đông, Hà Nội cho con theo học tiếng anh trung học ở trung tâm tiếng Anh lớn được dạy hoàn toàn bằng giáo viên bản ngữ từ khi lên 3. Sau hai năm tin tưởng cho con gái theo học, chị Mai hoàn toàn bất ngờ khi được một giáo viên dạy tiếng Anh người Việt nhận xét: “Con gái chị phát âm không tốt”.

Những tưởng bây giờ, khi trung tâm dạy tiếng anh trung học nở rộ, chuyện phụ huynh băn khoăn đi tìm cơ sở để cho con học không còn nữa. Nhưng thực tế, vẫn còn đó những lo lắng của các bậc phụ huynh, đã được họ truyền miệng, rỉ tai hay chia sẻ trên các diễn đàn trên mạng cho nhau. Tìm trung tâm tiếng Anh tốt cho con không phải là dễ.

Quá nhiều trung tâm tiếng anh trung học với chi phí cao, quảng cáo hoàng tráng được các phụ huynh lựa chọn cho con theo học ngay từ tuổi mầm non, lứa tuổi vàng được cho là để học tiếng Anh tốt.

Tuy nhiên, chất lượng dạy học những nơi này chưa thực sự tương xứng với cam kết. Ở nhiều trung tâm, hiện tượng giáo viên thay đổi liên tục và không có phương pháp rõ ràng, hay không được trang bị nghiệp vụ sư phạm khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Bên cạnh đó, nhiều trung tâm chạy theo lợi nhuận và chưa có sự tập trung xứng đáng để mang lại chất lượng học tập cao nhất…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét