Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Tieng Anh thieu nhi: Làm thế nào để dạy trẻ nói tiếng Anh tại nhà? (P3)

Bạn có từng đắn đo về việc tìm gia sư  người bản xứ cho con mình? Việc thuê một người bản xứ dạy  tieng anh thieu nhi cho bé trong khuôn khổ tài chánh có thể và sau đó giúp con mình hơn nữa bằng cách luyện tập với chúng ở nhà thực sự cũng là phương thức hiệu quả. Nếu bạn không có khả năng kinh tế có thừa, cho dù khả năng của bạn là như thế nào, cứ làm những việc bạn có thể làm sẽ tốt hơn là chúng ta không làm gì cả.

51a29-d25e125ba25a1y2btr25e125ba25bb2bphat2bam2btieng2banh2bchuan2bxac
Một đứa trẻ học cách nói tiếng Anh
Thế nào là phát âm và giọng nước ngoài?
Hãy để chúng tôi nói về sự thật rằng chúng tôi thậm chí không có được vào tiếng địa phương ở đây. Xem xét rằng một số rất lớn của giáo viên tieng anh thieu nhi  không phải là người bản ngữ và có một giọng nước ngoài. Điều này không ngăn cản bạn dạy dỗ, nhưng hãy chắc chắn mọi người có thể hiểu bạn và những từ đó có thể nhận ra được. Sử dụng tài nguyên câu chuyện với âm thanh từ người bản xứ như thể này sẽ chỉ là vé để dạy Anh ngữ (Anh) và Mỹ (Mỹ) Tiếng Anh. Tài nguyên câu chuyện là một chương trình học mà bạn có thể làm theo cùng với cuốn sách của một đến một trò chơi mà bạn có thể đặt hàng thấp hơn xuống trên trang này.

Nếu bạn mắc lỗi bằng tiếng Anh thì sao?
Ngay cả người bản xứ nói tiếng Anh cũng mắc phải lỗi! Tuy nhiên, điều quan trọng là, đặc biệt với người mới bắt đầu, sử dụng đúng ngữ pháp trong các câu để chuẩn bị trước bài học của bạn.

Bạn bắt đầu từ đâu và bạn dạy gì?

Tài nguyên giảng dạy tieng anh thieu nhi có sẵn ở cuối trang này bao gồm một chương trình giảng dạy được đề nghị với các chủ đề từ vựng. Các chủ đề này đề cập đến các chủ đề chung và giúp bạn vượt qua được nhiệm vụ học tiếng Anh một cách hợp lý. Đây là một sự trợ giúp tuyệt vời cho các bậc phụ huynh cũng là người mới bắt đầu giảng dạy. Đối với giáo viên, tài nguyên này có thể là một bổ sung tuyệt vời cho một chương trình giảng dạy hiện có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét