Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Học tiếng Anh qua các trò chơi với 20 ứng dụng dành cho smartphones (P2)

 Không đứa trẻ nào không biết đến trò Bingo. Bạn có biết điều này? Đây là một trò chơi nổi tiếng vì  nó luôn nằm trong danh sách các trò được yêu thích nhất bởi bọn trẻ khi chúng học tiếng Anh qua các trò chơi.Trò này cực kỳ thú vị và có thể khiến bọn trẻ chẳng buồn dừng lại!
lam2
Bingo – là một trò chơi tuyệt vời để học tiếng Anh qua các trò chơi cho cả gia đình. Chọn nhà điều hành và mức độ khó khăn trong màn hình “Cài đặt”. Tiến bộ thông qua các cấp độ khó khăn cho đến khi bạn nắm vững các trò chơi.
Máy tính Carl miễn phí
Hướng dẫn robot qua mê cung bằng cách giải quyết các vấn đề số học cơ bản. Trò chơi này được thực hiện với một khoản trợ cấp cạnh tranh Công nghệ Thông qua Công nghệ của Bộ Giáo dục Virginia.
Các phương trình của Egberta – miễn phí
Egberta vẹt đuôi dài có một tổ trứng đầy những trứng ngon mà Cliff mà người leo núi muốn ăn. Thật không may, những quả trứng đang trên đầu trang của một vách đá cao. Trợ giúp Cliff đạt đến đỉnh và lấy trứng bằng cách hoàn thành phương trình.
Factor Samurai – miễn phí
Factor samurai là một cách hay để học các bảng thời gian. Bạn chơi như những samurai có nhiệm vụ thiêng liêng là cắt tất cả các con số xuống các yếu tố chính của họ.
FactorMan – miễn phí
Trò chơi toán học này được chơi với FactorMan siêu anh hùng! Bạn kiếm được điểm bằng cách chọn số giữa 1 và 100. Nếu bạn chọn 5, bạn sẽ có 5 điểm; Nếu bạn chọn 18, bạn sẽ có 18 điểm. Nhưng FactorMan nhận được tổng của tất cả các yếu tố của số bạn đã chọn (ngoại trừ số lượng riêng của mình).
Fast Facts Multiplication- miễn phí
Đây đơn giản là ứng dụng toán học tốt nhất trên thị trường. Nó được tạo ra bởi một Giáo viên Lớp Thứ ba với bằng sau đại học về Chương trình Giảng dạy và Giảng dạy.
Math Circus – miễn phí
Một sự giới thiệu vui nhộn và kỹ lưỡng để nhân rộng, đặc biệt phù hợp với học viên thị giác và thính giác.Stephanie và bạn bè của cô hướng dẫn trẻ em qua Circus Multiplication, nơi các bảng học tập vui nhộn.
Toán học trong Flash – FreeMath Trong Flash là một ứng dụng cho trẻ em học tiểu học để thực hành các sự kiện toán học. Nó được xây dựng cho cả iPhone và iPad. Ứng dụng có một chủ đề eagle / eagle và khi một khu vực thực hành được thực hiện, ứng dụng phát âm thanh của đại bàng thực sự nói chuyện với nhau.
MultiBingo – miễn phí
Trong trò chơi cổ điển “Bingo”, người chơi có một thẻ với 25 số. BingoMaster thông báo số. Người chơi đánh dấu số đã công bố trên thẻ. Khi người chơi có 5 ô được đánh dấu liên tiếp (ngang, dọc hoặc đường chéo), người chơi có “Bingo”.
Multiplication Genius x19 miễn phí
Khuyến khích trẻ làm chủ 9, 12 và 19 lần Bảng! Nhân là những nền tảng cơ bản nhất của toán học. Số điểm nhiều hơn trong ứng dụng này, sự tự tin hơn trong MATH và cuộc sống trường học !!
Multiplication Rap 2x HD – miễn phí
Tìm hiểu để nhân với 2 cách thú vị với D.J. Doc Roc, Hip Hop Hamster. Bao gồm một video âm nhạc từ Video Multiplication Rap của Rock ‘N Learn và một video bỏ qua để đếm được 2 lần thậm chí nhanh hơn.
Quizard Lite – miễn phí
Quizard Lite là ứng dụng flashcard thông minh cho phép bạn tạo bộ lên đến 20 thẻ để sử dụng hoặc tải chúng từ Quizlet, Flashcard Exchange, Course Hero hoặc Stack Study Stack trên web. Nghiên cứu vật liệu, câu đố bằng cách sử dụng câu trả lời nhiều lựa chọn, và sau đó cho mình một bài kiểm tra cuối cùng!
Reverse Multiplication Table – miễn phí
Boss T Toán “Reverse Multiplication Table” là một ứng dụng giúp thu thập và sửa đổi các bảng nhân – lên TO 10 * 10.
Trò chơi miễn phí Times Square Cloud Click
Lấy sự buồn tẻ trong việc học các bảng phép nhân của bạn. Bằng cách chơi trò chơi này để học tiếng Anh qua các trò chơi, bạn sẽ sớm biết được bảng thời gian của mình bên trong. Trả lời các câu hỏi nhanh nhất có thể nhưng đừng cố phạt. Vào cuối trò chơi, bạn sẽ được hiển thị điểm số của bạn và trao một con quái vật giải thưởng.
Times Table Quiz (Multiplication Trainer)- miễn phí

Bạn có thể giải quyết bao nhiêu phép nhân đôi trong một hàng? Điều gì sẽ xảy ra nếu thời gian? Đào tạo mình và thách thức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét