Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

20 ứng dụng smartphone học tiếng Anh qua các trò chơi miễn phí cho bé (P1)

Dạy con không thể nào quá cứng rắn hay quat mắng. Hãy áp dụng cách thức vừa học vừa chơi. Tôi chắc chắn rằng con của bạn sẽ vui vẻ trong khi vừa chơi vừa học tiếng Anh qua các trò chơi với 20 Ứng dụngdành cho smartphone miễn phí và rất được yêu thích sau.
7
Aardy’s Multiplication Fun miễn phí
Tính năng Kết hợp của Aardy mang lại nhiều niềm vui hơn để học hỏi và thực hiện phép nhân số cơ bản.
Ace Multiply Matrix HD miễn phí – miễn phí cho iPad
ultiplication Logic Matrix  – Dễ học, khó nắm vững.
AppTutor LM – Giới thiệu về Dài dài – miễn phí
Chào mừng bạn đến với AppTutor “Appetizer” – Giới thiệu về trò này. Ứng dụng này thực sự dạy Toán qua trò chơi để học tiếng Anh qua các trò chơi! Không chỉ là một bài kiểm tra hoặc ứng dụng bảng tính, ứng dụng này cho thấy AppTutor giảng dạy và tương tác với sinh viên như thế nào để thực sự nắm bắt chủ đề hiện tại
AppTutor MT – Các bảng nhân – miễn phí
Chào mừng bạn đến với AppTutor “Appetizer” – Giới thiệu về các bảng Nhân. Ứng dụng này thực sự dạy Toán! Không chỉ là một bài kiểm tra hoặc ứng dụng bảng tính, ứng dụng này cho thấy AppTutor giảng dạy và tương tác với sinh viên như thế nào để có thể nắm bắt chủ đề trong tay. Bao gồm các bài học, công cụ, bảng tính có thể in và nhiều hơn nữa!
Arithmetic Quilts – miễn phí

Tính toán Số liệu Quilts kết hợp toán học khi học tiếng Anh qua các trò chơi và nghệ thuật. Các bảng bổ sung, các bảng nhân và các bảng dựa trên các hoạt động phức tạp được hiển thị dưới dạng mền màu sắc bằng cách chỉ định một màu cụ thể cho mỗi số dương. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều để khám phá và đánh giá cao các mô hình đẹp của mod số học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét