Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Học tiếng Anh qua trò chơi: Chúng ta nên học ngoại ngữ nào? - P1

Học tiếng Anh qua trò chơi: Tiếng Anh là lựa chọn hàng số một với hầu hết những người đang tìm kiếm một ngoại ngữ để theo học và phát triển bản thân hay nghề nghiệp tương lai. Lý do đầu tiên cho sự lựa chọn này là tiếng Anh được mệnh danh là ngôn ngữ của ngoại giao, kinh doanh và văn hóa phổ biến, hiện ước tính có 1,5 tỷ người sử dụng (và với một tỷ người dùng khác trong các lớp học hiện nay). Tiếng Anh là “ngôn ngữ quốc tế” khi nó có số lượng người nói hàng đầu thế giới. Nhưng, nếu bạn không thích tiếng Anh,chúng tôi có một số đề xuất về ngôn ngữ muốn chia sẻ với bạn hôm nay.
Dưới đây là 5 ngoại ngữ sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, không theo thứ tự nào cả:

1. TIẾNG BỒ ĐÀO NHA

Học tiếng Anh qua trò chơi:  Với hơn 200 triệu người nói tiếng bản địa (có xu hướng tăng lên tổng số 335 triệu người sử dụng cho đến năm 2050), tiếng Bồ Đào Nha được nói ở 11 quốc gia và khu vực, bao gồm một số lượng lớn các quốc gia ở Châu Phi, Goa (Ấn Độ) và tất nhiên, ở Bồ Đào Nha và Brazil. Với việc tổ chức các kỳ Olympic (và chỉ mới vừa tổ chức World Cup), không thể phủ nhận sự lớn mạnh của người khổng lồ Nam Mỹ này.

Học tiếng Anh qua trò chơi:  Đối với những người biết nhiều thứ tiếng, nếu thêm tiếng Bồ Đào Nha vào CV của bạn có nghĩa là một bước đi chiến lược để tăng cường cơ hội việc làm ở Mỹ Latinh – chưa kể đến ánh nắng mặt trời, ẩm thực và vũ điệu samba trong nắng Brazil! Bạn cần nhiều cảm hứng hơn? Tiếng Bồ Đào Nha không khó học, đặc biệt là nếu bạn đã biết tiếng Roman, và có xu hướng bị qua mặt bởi những người nói tiếng Anh bản ngữ thay cho tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Dịch thuật ư? Ít cạnh tranh và nhiều vinh quang hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét