Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Các trung tâm ngoại ngữ ở TPHCM: Xu hướng học ngoại ngữ mới (P1)

Các trung tâm ngoại ngữ TPHCMNgoại ngữ được biết đến như một công cụ đắc lực để phát triển năng lực và con đường nghề nghiệp trong thế kỷ 21. Thế hệ trẻ tại Việt Nam đã và đang có rất nhiều lựa chọn cho mục tiêu học ngoại ngữ của mình như theo học tiếng Anh, Nhật, Hàn, một phần còn lại thì quyết tâm theo đuổi những ngoại ngữ hiếm như tiếng Đức, Ý, Tây Ban Nha.dù tương lai có ra sao, ngoại ngữ vẫn là một công cụ các bạn nên đầu tư để phát triển bản thân.


Các trung tâm ngoại ngữ TPHCMTiếng Đức, Ý hay Tây Ban Nha… là một trong số các ngoại ngữ được phát triển bởi khối Đại học Quốc gia của nước ta. Đa phần các Đại sứ quán từ các nước sẽ chịu trách nhiệm về việc giảng dạy hợp tác và chất lượng chương trình bởi đây là khung chương trình hợp tác hữu nghĩ chất lượng cao với giá cả hợp lí hoặc được tài trợ toàn bộ. Đây là con đường tiềm ẩn nhiều rủi ro hay rộng mở cơ hội?
Ngoại ngữ hiếm được hiểu là những ngôn ngữ chưa thông dụng và phổ biến trong đời sống tại Việt Nam hiện nay. Đầu tiên phải kể đến Italia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha cho đến các thứ tiếng như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Ả-rập, Lào, …Tuy nhiên, hiếm dùng ở Việt Nam không đồng nhất với mức độ sử dụng thấp trên tầm thế giới. Cụ thể, tiếng Bồ Đào Nha được coi là ngoại ngữ hiếm ở Việt Nam nhưng nhưng thực tế đây là thứ tiếng đứng thứ 7 trong số các thứ tiếng được nói nhiều nhất trên thế giới, đứng thứ 2 trong số các ngôn ngữ Latin, hơn cả tiếng Pháp.

Các trung tâm ngoại ngữ TPHCMChúng ta nên suy nghĩ thoáng hơn và thách thức bản thân với những ngôn ngữ mới mẻ. Năng động có thể là tính cách, nếu có thể kết hợp tính cách cùng với thứ ngoại ngữ mà chính bạn đam mê thì tương lai sẽ rất rộng  mở!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét