Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tieng Anh thieu nhi: Dành cho con yêu một mùa hè ý nghĩa! (P1)

Tieng Anh thieu nhi: Các bậc cha mẹ luôn dồn mọi sự quan tâm cho con em họ. Mùa hè sắp đến thực sự khiến phụ huynh phải lo nghĩ xem phải đầu tư thế nào để con có một mùa hè thú vị nhất để trải nghiệm. Các hoạt động hè phải rèn luyện được kỹ năng mềm, đạo đức, tính cách cho con ra sao…


Tieng Anh thieu nhiDưới đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời cho các bậc phụ huynh để ba tháng hè của con trở nên ý nghĩa nhất. Tùy vào điều kiện kinh tế và thời gian, ba mẹ có những chọn lựa phù hợp để con có những ngày hè vui chơi đáng nhớ. Sự lựa chọn sáng suốt của ba mẹ có thể giúp con học hỏi được nhiều nhất những kỹ năng và trải nghiệm thực tế làm nền tảng cho sự phát triển của con sau này.
Học một môn thể thao
Trong 9 tháng học tập căng thẳng, nhiều bé có thể đã bỏ qua các hoạt động thể chất quan trọng thì 3 tháng hè là cơ hội tuyệt vời để bé hòa mình vào các hoạt động thể thao, xả hết mọi căng thẳng và nạp vào nhiều năng lượng mới cho bản thân. 
Các hoạt động thể thao không chỉ giúp bé phát triển sức khỏe, chiều cao, giúp bé ăn ngon hơn mà còn hỗ trợ bé làm mới tinh thần. Phụ huynh nào cũng muốn con thông minh, hoạt bát, vậy hãy tìm cho con một khóa học thể thao 3 tháng hè mà con thích nhất tại các cung văn hóa, nhà thiếu nhi...
Trong số các môn thể thao thì bơi lội có lẽ là một sự lựa chọn đáng giá nhất. Bởi bơi lội giúp bé vừa biết về kỹ năng bơi lại giúp các em giải nhiệt mùa hè. Các trò chơi tập thể dưới nước được giáo viên thiết kế trong quá trình học bơi chắc chắn sẽ thu hút rất sự hứng khởi từ các bé.
Các khóa rèn kỹ năng mềm
Kỹ năng mềm là điều hầu như các bậc phụ huynh đều quan tâm và muốn phát triển ở con em mình. Vì các kỹ năng này theo bé đến tận sau này, quyết định thành công trong công việc cũng như hạnh phúc của các em. 
Trong đó 7 kỹ năng mềm cho lứa tuổi học sinh đang được nhiều phụ huynh quan tâm là: kỹ năng xây dựng thái độ sống tích cực, biết định hướng tương lai, kỹ năng không trì hoãn công việc, tư duy win win, khả năng lắng nghe, tinh thần hợp tác và kỹ năng học hỏi những điều hay.
Các khóa học giúp rèn kỹ năng mềm đúng nghĩa nên là các hoạt động vui chơi bổ tích, nhiều tiếng cười. Chủ yếu là thông qua các trò chơi, các bộ phim hoặc câu chuyện để tự cảm nhận và tích lũy các kỹ năng cần thiết một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.
Đọc sách

Tieng Anh thieu nhiThời gian hè vô cùng quý giá khi ba mẹ có thể lựa chọn những quyển sách hay để con tìm hiểu, vừa giúp con văn hay, chữ giỏi, mở mang kiến thức lại không quá sức và tạo áp lực cho con. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét