Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

20 ứng dụng smartphone học tiếng Anh qua các trò chơi miễn phí cho bé (P3)

Các bậc phụ huynh mong muốn tự giảng  dạy cho con mình học tiếng Anh qua các trò chơi ở nhà, nhưng không biết bắt đầu như thế nào. Hãy đọc ngay chủ đề này của chúng tôi để có thể chia sẽ những khó khăn và tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm nhé!

Làm thế nào để tôi bắt đầu dạy trẻ em của tôi tiếng Anh ở nhà?


Cha mẹ luôn mong muốn dạy cho con mình học tiếng Anh qua các trò chơi ở nhà, nhưng không biết bắt đầu như thế nào. Nó không quan trọng nếu tiếng Anh của bạn không phải là hoàn hảo. Điều quan trọng nhất là bạn nhiệt tình và rằng bạn cho con của bạn rất nhiều lời khích lệ và khen ngợi. Con của bạn sẽ tiếp nhận sự nhiệt tình của bạn cho ngôn ngữ. Đừng lo lắng nếu con của bạn không bắt đầu nói tiếng Anh ngay lập tức. Họ sẽ cần một khoảng thời gian nhất định để hấp thụ ngôn ngữ. Hãy kiên nhẫn, và họ sẽ bắt đầu nói tiếng Anh trong thời gian của họ.
Thiết lập một thói quen
Thiết lập một thói quen cho thời gian tiếng Anh của bạn ở nhà. Sẽ tốt hơn nếu có những buổi họp ngắn, thường xuyên hơn những người lâu dài. Mười lăm phút là đủ cho trẻ nhỏ. Bạn có thể dần dần làm cho các buổi học lâu hơn khi con bạn lớn hơn và nồng độ của chúng tăng lên. Giữ các hoạt động ngắn và đa dạng để giữ sự chú ý của con bạn.

Cố gắng làm các hoạt động nhất định vào cùng một thời điểm mỗi ngày để duy trì thói quen học tiếng Anh qua các trò chơi tại nhà. Trẻ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi biết mình mong đợi điều gì. Ví dụ, bạn có thể chơi một trò chơi tiếng Anh mỗi ngày sau giờ học, hoặc đọc một câu chuyện tiếng Anh với con cái của bạn trước khi đi ngủ. Nếu bạn có không gian ở nhà, bạn có thể tạo một góc tiếng Anh ở đó bạn giữ bất cứ thứ gì liên quan đến tiếng Anh, ví dụ như sách, trò chơi, đĩa DVD hoặc những thứ mà con cái bạn tạo ra. Việc lặp lại là rất cần thiết – trẻ em thường cần phải nghe từ và cụm từ nhiều lần trước khi chúng cảm thấy sẵn sàng tự tạo ra chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét