Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Tieng Anh thieu nhi: Dành cho con yêu một mùa hè ý nghĩa! (P2)

Tieng Anh thieu nhi: Sách là nguồn tài nguyên quý giá vô tận nhưng cha mẹ phải chọn sách phù hợp với lứa tuổi con cái. Tùy vào thời gian có thể mua số sách nhất định để bé đọc trong kỳ nghỉ hè.  Bạn hãy cùng trẻ khám phá từng quyển sách, tóm tắt, kể lại những gì bé ấn tượng nhất từ mỗi quyển sách cũng là một gợi ý hay ho. Cuốn “7 thói quen của thế hệ ưu việt nhí” là một gợi ý cho các mẹ mua giành tặng các con trong dịp hè này. 

Sắp xếp một chuyến du lịch cho bé
Tieng Anh thieu nhi: Rất nhiều các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm một số chi phí mua sắm khác để cho con có những chuyến du lịch đây đó. Điều này hoàn toàn là sự đầu tư hợp lý vì du lịch không chỉ mang lại kiến thức và niềm vui cho con mà còn khơi gợi trí tò mò, mong muốn khám phá, trải nghiệm ở trẻ. Trẻ sau này sẽ trở nên thông minh, bản lĩnh và giỏi giang hơn nhờ những trải nghiệm thực tế trong các chuyến du lịch cùng ba mẹ đến những vùng đất mới.
Về quê cũng là một ý hay với những gia đình đang sinh sống xa quê. Đi xa và trở về thăm ông bà nội ngoại giúp bé xây dựng sự gắn kết với người thân, họ hàng, xây dựng tình cảm thân thiết trong bé. 
Học tiếng Anh

Tieng Anh thieu nhi: Không thể phủ nhận tiếng Anh giúp mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho con về nghề nghiệp và sự dễ dàng khi tiếp cận các nền văn minh tiên tiến. Chính vì thế nhiều bậc phụ huynh băn khoăn lựa chọn phương thức học tiếng Anh phù hợp để tránh áp lực lại giúp con ngày càng có nền tảng ngoại ngữ tốt. Một sân chơi tiếng Anh hè độc đáo và bổ ích cho trẻ luôn là điều rất nhiều phụ huynh tìm kiếm cho con em.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét