Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Học tiếng Anh qua trò chơi: Trở thành tâm điểm với 5 ngoại ngữ (P2)

Học tiếng Anh qua trò chơi:  Thật ra, tiếng Bồ Đào Nha có thể dành cho những cổ động viên bong đá trên toàn thế giới chọn lựa. Nhưng, vẫn còn một vài lựa chọn khác dành cho những đối tượng rất khác. Hãy theo dõi chúng tôi trong bài viết này!

2. TIẾNG QUAN THOẠI

Học tiếng Anh qua trò chơi:  Là nền kinh tế lớn nhất thế giới kể từ năm ngoái, Trung Quốc trở thành một đối tác thương mại quan trọng trên thế giới. Nếu bạn đến từ Mỹ, Châu Á, Châu Âu, hay Úc – về cơ bản, nếu bạn sống ở hành tinh này! – thì bạn sẽ nhận thấy tầm quan trọng của Trung Quốc trên mặt trận ngoại giao và thương mại đã tăng lên theo cấp số nhân. Bên cạnh năng lực sản xuất khổng lồ, dân số đông đúc thể hiện rằng quốc gia này đã trở thành người mua quan trọng của các loại hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia khác trên thế giới và các quyết định mua của quốc gia này khiến nó trở thành một đối tượng có ảnh hưởng lớn tới sự thay đổi toàn cầu, đặc biêt là trong lĩnh vực năng lượng xanh. Nếu bạn muốn làm việc ở Châu Á, học tiếng Trung sẽ là một kỹ năng cần thiết, giúp bạn giao tiếp với một phần sáu dân số trên hành tinh này (nghĩa là gần một tỷ người sử dụng tiếng Trung là tiếng bản địa!). Hãy nhớ rằng: mặc dù phát âm vô cùng phức tạp, nhưng tiếng Trung lại sử dụng các cấu trúc ngữ pháp tương đối đơn giản và không phải chia động từ hay có sự phân biệt nào về giới tính hay số lượng; một điều tuyệt vời cho bất kỳ người học nào!

3. TIẾNG PHÁP


Học tiếng Anh qua trò chơi:  Không bao giờ có thể bỏ qua, tiếng Pháp vẫn giữ vững vị trí như là một sự lựa chọn hợp lý cho những người học ngôn ngữ có mục tiêu. Pháp là một trong những trung tâm du lịch của Châu Âu, khiến cho ngôn ngữ của quốc gia này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho ngành du lịch, cho những người dẫn tour, các quản lý khách sạn, và các công việc khác trong ngành này. Đối với những người đang theo học ngành khoa học chính trị hoặc mong muốn là việc trong ngành ngoại giao, biết tiếng Pháp – ngôn ngữ chính thức của Liên Hợp Quốc, Liên minh Châu Âu, Hội đồng Olympic Quốc tế, và hệ thống các tòa án quốc tế, trong số các cơ quan chính thức khác – sẽ là một lợi thế rõ ràng. Trên hết, rất nhiều quốc gia ở khu vực Châu Phi cận Sahara nói tiếng Pháp, và điều này khiến các cơ hội quốc tế dành cho những người nói tiếng Pháp còn trở nên lớn hơn rất nhiều. Bạn đã biết tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha? Do sự tương đồng giữa các cặp ngôn ngữ này, việc học tiếng Pháp của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét