Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Lợi thế của các trung tâm anh ngữ tại TPHCM

Các trung tâm anh ngữ tại TPHCM có một lợi thế lớn đối với nhiều trung tâm khác. Đó là cung cấp phương pháp giảng dạy tiên tiến thông qua hệ thống học trực tuyến hiện đại đầu tiên hỗ trợ học viên và phụ huynh cùng tự học linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra, ở trung tâm anh ngữ tại TPHCM có hệ thống âm thanh, bảng tương tác thông minh, máy tính bảng cùng trường quay thu nhỏ trung tâm tiếng anh tại TPHCM ứng dụng công nghệ Chroma Key giúp học viên tự tin thực hiện các dự án tư duy sáng tạo. Những điều này là sự tiếp cận và gắn kết người học bằng sự kết hợp tối ưu hóa công nghệ đầu tiên.

Một Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Anh ngữ tại Tphcm, cũng cho biết công nghệ là một lợi thế để trung tâm anh ngữ này là quản trị chất lượng, giúp giáo viên bớt trách nhiệm nặng nhọc hơn. Công nghệ ban đầu là ti vi cảm ứng, giáo trình chuẩn hóa đưa vào giảng dạy, giúp thầy cô bớt thời gian soạn giáo án, nghiên cứu phương pháp truyền cảm hứng cho học sinh. Tiếp đó là việc dạy E-learning, giúp học sinh có thể học ở nhà dễ dàng, hứng thú, đam mê hơn. trung tâm anh ngữ tại tphcm sẽ đầu tư nhiều hơn nữa về công nghệ để điều này tiếp tục là lợi thế riêng biệt. Đó là trí tuệ nhân tạo, hướng đi không thể tách rời của tương lai.

Ngoài ra, học sinh tham gia học tại trung tâm anh ngữ tại tphcm còn được trải nghiệm chương trình STEAM với phương pháp giảng dạy tích hợp Khoa học (Science) - Công nghệ (Technology) - Kỹ thuật (Engineering) - Nghệ Thuật (Arts) - Toán học (Maths) giúp học viên phát huy tối đa năng lực sáng tạo, thực hành để nuôi dưỡng đam mê và định hướng tương lai. Bên cạnh đó, Empower Me là chương trình giáo dục kỹ năng và ứng dụng những thói quen tích cực, được trung tâm tiếng anh tại TPHCM xây dựng và đào tạo giúp học viên hướng tới thay đổi tư duy toàn diện từ bên trong, hình thành thói quen tốt, phát huy tiềm năng và xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét