Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội “đồng ý” trả học phí

Như thông tin trước đây, trung tâm ngoại ngữ Hà Nội có giáo viên chửi học sinh là “lợn”. Khi đoạn clip này được công bố trên mạng xã hội đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Tại trung tam ngoai ngu Ha Noi, các khóa học ở đây có giá vài triệu, thậm chí lên tới chục triệu đồng. Có người đã đăng ký liền nhiều khóa từ cơ bản đến nâng cao tại trung tâm. Đó là chưa kể các loại tiền khác học viên phải đóng trong quá trình học như phí chăm chỉ, tiền phạt nếu không làm bài tập, nộp bài muộn…

Lúc đầu, khi đặt vấn đề muốn lấy lại số tiền đã đóng, nhiều học viên bị gây khó dễ, nên ngậm ngùi chịu mất. Phía MST định hướng cho học viên nên tiếp tục theo học đến hết khóa, nhưng do một cô giáo khác dạy, chứ không phải cô Tuyến đứng lớp.

Tuy nhiên, một số học viên kiên quyết muốn lấy lại tiền để tìm trung tâm tiếng anh tốt ở Hà Nội hơn đăng ký học.

Ngày 16/5, một học viên của MST thông báo với phóng viên họ vừa có buổi thương thảo với phía MST về vấn đề này. Sau cuộc gặp, phía trung tâm đồng ý trả lại tiền.

“Hôm nay, họ giải quyết theo hướng tích cực. Những học viên của trung tâm nếu có nhu cầu lấy lại tiền đều được họ hoàn trả”, chị L. (Hà Nội, từng là học viên của trung tâm MST) thông báo.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có động thái kiên quyết như chị L. Nhiều người vì ngại va chạm nên cho qua chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét