Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ không áp lực

Dẫu biết cho cách học tiếng anh cho trẻ em sớm tiếp cận với ngôn ngữ tiếng Anh là tốt. Tuy nhiên, không ít cha mẹ vẫn lo lắng rằng con chưa rành tiếng mẹ đẻ mà lại học thêm tiếng Anh sẽ khiến con dễ bị nhầm lẫn. Trái ngược với nỗi lo “loạn ngôn ngữ” của nhiều cha mẹ, 2 nhà nghiên cứu từ Mỹ khẳng định việc học ngôn ngữ mới không gây ra sự lẫn lộn về ngôn ngữ hay nhận thức.

Phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ ở độ tuổi này còn mang đến nhiều lợi ích cho trẻ như: dễ bắt chước giọng bản ngữ nên phát âm chuẩn hơn, mở rộng hiểu biết về thế giới, học thêm những kỹ năng mới…

Thấu hiểu tâm tư của các bậc phụ huynh, phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em của nhiều trung tâm ngoại ngữ mang đến môi trường học tiếng Anh lý tưởng, phù hợp cho trẻ nhỏ.

Trẻ được tham gia nhiều hoạt động vui, thỏa sức khám phá sẽ giúp trẻ học tiếng Anh sinh động và đa dạng hơn. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý lứa tuổi, trẻ sẽ được khám phá thế giới ngoại ngữ thoải mái và đầy hào hứng.

Bên cạnh đó, trẻ còn được trải nghiệm công nghệ giảng dạy tiếng Anh độc quyền từ Mỹ - Imagine Learning English - với kho thư viện vui học đa dạng, giúp con phát âm chuẩn và xây dựng niềm đam mê với tiếng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét