Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Khóa học tiếng Anh bằng video tại trung tâm

Lewis Lansford là một trong những tác giả nổi tiếng soạn thảo các quyển sách cho cá nhân hay các khóa học tiếng anh trên toàn Thế giới. Giáo trình Perspectives của ông là một trong những giáo trình mới nhất vừa được đưa vào danh sách đề cử giải thưởng ELTon của British Council (Hội đồng Anh) ở hạng mục Xuất sắc về cải tiến khóa học.

Mang cả thế giới vào lớp học

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, các video ngày càng có thêm nhiều phương thức tiếp cận một cách nhanh chóng. Tin thời sự, quảng cáo, phóng sự, kịch, phim… đều có thể tìm thấy trên các trang chia sẻ video bổ ích để làm tài liệu giảng dạy hay học tập tại trung tâm anh văn.

Hầu hết video này được sản xuất không vì mục đích giáo dục nên người học sẽ được tiếp cận với những tin tức chân thực, gần gũi với đời sống cá nhân nhất. Học viên sẽ được học ngôn ngữ từ chính cuộc sống muôn màu.

Khả năng tiếp thu nhanh hơn

Với người trẻ, video không chỉ mang tính giải trí mà còn là cách hiệu quả để gia tăng tương tác với thông tin và khối lượng kiến thức mới mẻ. Ở nhiều nơi, giáo viên đang áp dụng video vào giảng dạy tiếng Anh bởi ưu điểm này.

Các bạn trẻ học được nhiều điều từ ngôn ngữ đến kiến thức sống từ các video bổ ích. Gia tăng tương tác cho trẻ trong các khoa hoc tieng anh.

Một số người cho rằng video mang tính giải trí hơn là giáo dục. Nếu nghĩ rộng ra, video có khả năng thu hút sự chú ý và tập trung của học viên thông qua hình ảnh và âm thanh sống động.

Bài giảng làm theo hình thức này cũng mang đến nhiều thông tin và có cách thể hiện sinh động hơn. Qua đó, khuấy động bầu không khí lớp học và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét