Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Cách dạy tiếng anh cho trẻ ngay khi chưa thuộc mặt chữ

Hiện nay, nhiều phụ huynh hay nghĩ rằng cách dạy tiếng anh cho trẻ từ khi chưa thuộc mặt chữ với mong muốn tiếng Anh trở thành tiếng mẹ đẻ. Vì thế họ cho con học tiếng Anh từ khi ở trình độ mẫu giáo.

Và dĩ nhiên là hầu hết trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo đều chưa thuộc mặt chữ. Nhưng để hướng con theo lộ trình này thì các bậc phụ huynh cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với
cach hoc tieng anh cho tre em hiện đại và môi trường phù hợp, trẻ hoàn toàn có thể làm quen và tiếp thu Anh ngữ hiệu quả thông qua hoạt động vui chơi trên lớp.

Phương pháp này là cách học tiếng anh cho trẻ em tự học dựa trên kiến thức và kinh nghiệm trong quá khứ; sử dụng trí tưởng tượng và sáng tạo, kết hợp tìm kiếm thông tin mới để cho ra những sự thật và mối tương quan giữa chúng.

Lớp học phải tạo hứng thú

Vì bản tính hiếu động, tò mò khám phá thế giới xung quanh nên trẻ trong độ tuổi mẫu giáo luôn ưa thích sự vui nhộn, thích trong môi trường tiếp xúc hàng ngày. Do vậy, những lớp học áp dụng phương pháp giảng dạy truyền thống có phần nhàm chán cũng là mối bận tâm của nhiều bậc phụ huynh.

Với trẻ ở độ tuổi này, lớp học có không khí vui vẻ, giáo viên thân thiện và biết lắng nghe sẽ giúp bé thoải mái làm quen với môi trường học tập mới, cũng như đón nhận kiến thức tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét