Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Các chương trình học tiếng Anh online cho bé

Công nghệ ngày càng hiện đại, trong những ngày hè, phụ huynh có thể tận dụng các chương trình học tiếng Anh thông minh để khuyến khích con tốt hơn. Trên các ứng dụng, từ đầu tháng sáu đến nay, chuong trinh hoc tieng Anh Monkey Stories thường xuyên nằm trong top dẫn đầu những ứng dụng giáo dục được tải nhiều nhất. Chỉ khoảng trong vòng một tháng, các ứng dụng đạt hơn 100.000 lượt tải và cài đặt sử dụng.

Phụ huynh của một bé ở Hà Nội chia sẻ: "Tôi biết ứng dụng Monkey Stories từ tháng 9/2017 qua các thông tin về các ứng dụng Start up. Sau khi tìm hiểu và tự học trước, tôi thấy thích và bắt đầu cho bé trải nghiệm. Sau một thời gian, con tôi đã tiến bộ hơn, nhất là về sử dụng vốn từ vựng và khả năng về cách phát âm. Tôi nghĩ là thay vì cho các con ngồi xem kênh youtube suốt ngày thì một sử dụng chương trình học tiếng Anh cho bé như Monkey Stories sẽ bổ ích hơn nhiều".

Chắc hẳn các bạn còn nhớ bé Quang Bình (5 tuổi) từng khiến khán giả của chương trình Mặt trời bé con thán phục khi có khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Bố của bé Bình cho biết chương trình học tiếng anh Monkey Stories chính là bí quyết. "Phát hiện cháu có năng khiếu tiếng Anh từ hơn hai tuổi, nhưng gia đình xa trung tâm nên tôi tự tìm tòi. Kiên trì cho con học nửa tiếng mỗi ngày qua chương trình học tiếng Anh này, chỉ sau một thời gian ngắn con tiến bộ rõ rệt trong cách phát âm, thuộc nhiều từ mới hơn. Đến nay cháu 5 tuổi đã có thể đọc được các câu chuyện tiếng Anh lưu loát, giao tiếp nhanh nhẹn với người bản xứ", cha của bé Bình nói.

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh tương tác qua truyện tranh cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi. "Với kho truyện lên đến hơn 500 cuốn, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ thú vị và dễ tiếp thu. Hơn thế, ứng dụng này còn giúp trẻ phát âm chuẩn bản xứ, phát triển kỹ năng đọc và sử dụng từ vựng linh hoạt trong cuộc sống thông qua hệ thống hơn 100 bài học", ông Xuân Hoàng cho biết.

Phần mềm được nghiên cứu, phát triển bởi nhóm chuyên gia ngôn ngữ và tác giả viết truyện tranh thiếu nhi Mỹ. Để luyện thêm khả năng nghe và nói, Monkey Stories có hơn 100 cuốn sách nói chọn lọc tổng hợp những truyện kinh điển trên thế giới mà trẻ em yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét