Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Khóa học tiếng Anh chất lượng (P1)

Hè đến, đây là quãng thời gian khiến các bố mẹ phải bận tâm tìm ra cách vui chơi nhưng mang lại bổ ích cho trẻ.

Thời gian nghỉ hè của trẻ thường bắt đầu từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7, do đó, việc tìm một khóa tieng anh danh cho thieu nhi chất lượng cho mùa hè trong thời gian này là mối quan tâm chung của nhiều phụ huynh.

Theo các chuyên gia về giáo dục, một lớp học tiếng Anh hè chất lượng cho trẻ cần đáp ứng những yếu tố dưới đây:

Lắng nghe ý kiến của trẻ

Phụ huynh có thể đưa trẻ đến các sự kiện giới thiệu chương trình hè tổ chức bởi các trung tâm tiếng Anh uy tín để lắng nghe ý kiến chuyên gia về phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ phù hợp.

Bên cạnh đó, trẻ sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm chương trình học và các hoạt động ngoại khóa theo năng khiếu và sở thích. Sau đó, phụ huynh có thể trao đổi với con để lựa chọn khóa học phù hợp.

Học đi đôi với hành

Nghiên cứu của Viện NTL ở Bethel, Maine về Kim tự tháp học tập đã chứng minh, vận dụng ngay kiến thức sau khi học sẽ giúp trẻ ghi nhớ 90% bài học. Do đó, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả là tạo điều kiện để trẻ có thể trao đổi, phản biện, trình bày ý kiến, tương tác với giáo viên trong môi trường 100% tiếng Anh.

Đây cũng là một trong những hoạt động chính tại các dự án hè của Language Link Academic, giúp trẻ vừa học tiếng Anh hiệu quả, vừa phát triển kỹ năng tư duy, thuyết trình, làm việc nhóm. Với chủ đề "Tăng tốc tiếng Anh, định hướng tương lại" học viên tham gia khóa dạy trẻ học tiếng anh tại trung tâm có thể chia sẻ về nghề nghiệp mơ ước và tự mình lên kế hoạch để hiện thực hóa điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét