Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Bạn đã cho con một mùa hè mơ ước







Hè đến, các bậc cha mẹ chớ nên bỏ lỡ một mùa hè vui chơi nhưng vẫn đảm bảo đem lại những bổ ích tích cực cho các con. Hãy cho phép bạn cùng con lên một kế hoạch cùng những phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em bổ ích.


Song, đây cũng chính là lý do khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu, khi phải cân nhắc rất nhiều yếu tố mới có thể chọn được cho con một hoạt động phù hợp.

“Sân chơi nào cho con có một mùa hè rực rỡ và đáng nhớ?”

Hiện nay, có vô vàn những chương trình, khóa học hè được tổ chức nhằm tạo điều kiện để các bạn nhỏ vừa tận hưởng được mùa hè thư giãn, vừa phát triển bản thân. Tuy nhiên, chọn được phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ em phù hợp cho con chưa bao giờ là câu chuyện ngày một ngày hai. Các bậc phụ huynh luôn phải trăn trở rất nhiều yếu tố: từ tên tuổi, uy tín của đơn vị tổ chức, đến sự phù hợp của các hoạt động với độ tuổi con trẻ, lợi ích sau chương trình tieng anh danh cho thieu nhi mà con nhận được, thời khóa biểu có thật sự khoa học để bé vừa có thể phát triển tối đa mà vẫn đảm bảo sức khỏe

Thêm vào đó, làm thế nào để trẻ vừa phát triển các năng khiếu tiềm ẩn, bổ sung những kỹ năng sống để chuẩn bị cho tương lai nhưng vẫn phải có nhiều thời gian thư giãn để không đánh mất “mùa hè trẻ thơ” cũng là điều mà nhiều bố mẹ băn khoăn. Bởi lẽ, sự chăm chỉ và nỗ lực của các con trong suốt năm học chính khóa vừa qua xứng đáng nhận được từ mẹ cha sự lắng nghe, thấu hiểu về một mùa hè vui chơi rộn ràng mà các con mơ ước.

Hiện nay, có rất nhiều phụ huynh đang sốt sắng tìm kiếm những mô hình trại hè giúp con phát triển toàn diện và áp dụng phương pháp giáo dục truyền cảm hứng tại các quốc gia phát triển. Chương trình cần có nhiều hoạt động đa dạng như: Mỹ thuật, thể thao, âm nhạc, hay các chuyến tham quan, dã ngoại để trẻ có những trải nghiệm lý thú chỉ trong một khóa học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét