Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Chương trình học tiếng Anh cho trẻ phát triển







Tại các nước phương Tây, hình thức trại Hà là một trong những phương pháp vừa “dạy” vừa “chơi” lại đem lại hiệu quả tối đa cho trẻ. Theo đó, chuong trinh học tieng Anh tại Việt Nam được tổ chức dựa trên các hình thức tham gia các buổi rèn luyện, khám phá kiến thức tự nhiên, các giờ học kỹ năng mềm, các lớp học nghệ thuật năng khiếu… Xu hướng học tập này ngày càng trở thành “trào lưu” tại Việt Nam vì tính tích hợp khoa học của nó.





Tham gia chương trình Hè thú vị tại trung tâm anh ngữ tại tphcm sẽ giúp con trẻ tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh, mở mang kiến thức về văn hóa thế giới, năng động và sáng tạo trong các hoạt động, đồng thời chứng tỏ bản lĩnh, tài năng trong môi trường quốc tế.

Chị Nguyễn Phương Anh (39 tuổi, Hà Nội) có hai con đang học lớp 6 và lớp 8, đã từng tham gia khóa học tại trung tâm tiếng anh tphcm chia sẻ: “Hè năm ngoái, sau khi trải nghiệm 2 khóa học tại Scots English, hai con tiếp thu khá nhanh, giao tiếp mạnh dạn hơn, tự tin thuyết trình trước đông người. Đặc biệt nhìn các con trưởng thành và chủ động trong cuộc sống khiến tôi rất vui và bất ngờ!”.

Một điểm nổi bật của chương trình tiếng Anh Hè, nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích được lồng ghép bên cạnh trau dồi Anh ngữ sẽ giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Trẻ sẽ được trải nghiệm nền văn hóa giàu bản sắc của đất nước Australia, táy máy với các hoạt động STEM, dã ngoại khám phá thiên nhiên kỳ thú, rèn luyện thể chất, sáng tạo cùng nghệ thuật tái chế... dưới sự dẫn dắt của giáo viên bản ngữ.

Cuộc thi “Nhà hùng biện tương lai” sẽ là cơ hội hấp dẫn cho đông đảo các bạn học sinh từ 8-12 tuổi đam mê tiếng Anh có cơ hội “tỏa sáng” và bộc lộ khả năng Anh ngữ của mình. Vòng sơ khảo của cuộc thi sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 16/6/2018 tại Hà Nội. Giải Nhất cuộc thi là chuyến du học Hè Singapore 1 tuần trị giá 35 triệu đồng, học bổng khóa học toàn phần và quà tặng trị giá 10 triệu đồng từ trung tâm anh ngữ tại tphcm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét