Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Trung tâm tiếng Anh có lời lẽ xúc phạm học sinh tại Hà Nội



Trung tâm ngoại ngữ MST English trực thuộc một trong các trung tâm tiếng anh tại Hà Nội. Đồng thời, là nơi xảy ra vụ việc giáo viên có thái độ và lời nói xúc phạm học viên. Đoàn kiểm tra liên ngành gồm: đại diện Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội phối hợp với Ban kiểm tra liên ngành các quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông và Hai Bà Trưng.

Giáo viên được xác định là đang làm việc tại Công ty Cổ phần Hệ thống giáo dục MST, gọi tắt là MST English (một trong các trung tam ngoai ngu Ha Noi). Cả 3 cơ sở đào tạo công khai của MST English chưa đăng ký hoạt động đào tạo ngoại ngữ tại Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội theo quy định. Vì vậy, hoạt động của MST English là vi phạm các quy định hiện hành.

Trung tâm MST English là trung tâm, khi học viên đăng ký tại trung tâm của tôi, bản cam kết được đưa ra đã nêu rõ rằng: Khi học hết cấp độ 1, học viên có thể nói được tối thiểu liên tục bao nhiêu phút bằng tiếng Anh, đọc được từ không cần tra từ điển. Nếu như học viên đuối so với lớp, họ sẽ được kèm riêng hoàn toàn miễn phí. Khi kết thúc lộ trình học, nếu học viên không đạt chất lượng như cam kết, học viên được học lại miễn phí.

Trong thời gian qua, MST English (một trong các trung tam tieng anh Ha Noi) hoạt động chủ yếu theo hình thức cung cấp dịch vụ hỗ trợ học tập thông qua tài khoản Facebook cá nhân. Địa điểm hoạt động của cả 3 cơ sở này đều đặt tại các nơi khuất, khu vực sâu của tòa nhà, diện tích nhỏ theo quy mô văn phòng, không có biển hiệu của doanh nghiệp, không đúng quy định về việc đặt tên đối với trung tâm ngoại ngữ, dễ gây nhầm lẫn như logo sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét