Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Trung tâm tiếng anh của bộ ngoại giao


Đây không phải là một trung tâm tiếng anh tại Hà Nội, trung tâm này hiện đang là một trong những trung tâm tốt nhất bởi các tiêu chí dưới đây.


Giáo viên Việt Nam và bản ngữ nhiều kinh nghiệm

Các giáo viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Bộ Ngoại Giao (CEFALT) ở TP HCM có nhiều năm công tác tại những trường đại học trong và ngoài nước trực tiếp đứng lớp và rèn kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho học viên.

Bởi vì chưa có trung tam ngoai ngu ha noi, nên CEFALT đang rất chú trọng phát triển năng lực đội ngũ giáo viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy, học tập hiệu quả tại HCM. Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn, hội thảo với diễn giả trong giới chuyên môn.

Nhiều khung giờ học

Các chương trình Anh văn bao gồm: Anh văn Tổng quát, Anh văn Nghe - Nói, Luyện thi TOEIC, IELTS, Anh văn thiếu nhi - thiếu niên, Anh văn tiểu học quốc tế, Anh văn hè. Trung tâm mở thêm nhiều chương trình, cấp lớp nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học năng động

Những thiết bị công nghệ cao cùng cơ sở vật chất khang trang góp phần tạo hứng thú và nâng cao hiệu quả học tập cho học viên. Môi trường năng động cùng các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên còn giúp học viên nâng cao kỹ năng cần thiết.

Học phí cạnh tranh

Khác với các trung tâm tiếng anh tốt tại Hà Nội thường có mức phí khá cao. Học phí trung bình của một khóa học Anh văn (có cả giáo viên bản ngữ) từ 2,35 triệu đến 3,6 triệu đồng cho mỗi khóa 10 tuần, đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của học viên và phụ huynh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét