Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Giáo trình tiếng Anh tự học phù hợp cho trẻ bậc Tiểu học

Bạn đang tìm một giáo trình phù hợp cho con yêu ở cấp bậc Tiểu học? Bài viết này sẽ chia sẻ một số gợi ý về các giáo trình được biên soạn đặc biệt cho trẻ em Việt Nam được cung cấp bởi nghiên cứu của các trung tâm ngoi ng  TPHCM.


Đối với các bé chuẩn bị lên lớp 5 hoặc đang học lớp 5, tham gia các môi trường học ngoại ngữ cùng với một giáo trình phù hợp sẽ giúp bé học tập tốt nhất, tiếp thu tốt nhất cùng các trung tâm ngoại ngữ ở TPHCM.
·         Family and Friends Workbook 5
·         Family and Friends Classbook 5
·         Family and Friends Listening 5
·         Family and Friends Teacher’s Book 5
Sau đây là một số tài liệu được biên soạn bởi nhiều tổ chức giáo dục uy tín, bố mẹ hãy cùng tham khảo nhé!.

Family and Friends 5
Family and Friends là bộ tài liệu Tiếng Anh dành cho trẻ lớp 5 được biên soạn cho đối tượng là học sinh tiểu học nhằm giúp trẻ phát triển đầy đủ các kĩ năng Tiếng Anh thông qua các phương pháp dạy học thú vị và lôi cuốn.
Bộ tài liệu này không chỉ cung cấp nhiều điểm kiến thức về ngữ pháp, từ vựng hay phát âm mà còn có các bài học liên quan tới phát triển kĩ năng đạo đức và nhân cách cho trẻ. Đặc biệt, tài liệu còn kết hợp giữa việc sử dụng sách truyền thống với các audio ghi âm, giúp học sinh có cách học chủ động, sáng tạo và hứng thú hơn. 
Games and Activities for the EFL/ESL Classroom
Đây là cuốn sách bổ trợ bên ngoài cho học sinh và phụ huynh cũng như thầy cô giáo muốn tham khảo để tạo một môi trường vui vẻ, thân thiện trong các cuộc thi Tiếng Anh ở trường hay lớp học. Tài liệu đề cập tới rất nhiều trò chơi giúp hình thành nhiều đức tính và nhân cách quan trọng cho trẻ, đồng thời cũng tạo ra những giây phút vui vẻ, thoải mái cho học sinh.
Bạn lưu ý là cuốn sách này viết hoàn toàn bằng Tiếng Anh nhé.

Grammar Structure Teaching Activities for Kids
Tài liệu này giúp học sinh củng cố kiến thức ngữ pháp, tạo nền tảng để phát triển khả năng Tiếng Anh.
Tài liệu được thể hiện bằng nhiều màu sắc bắt mắt, hình ảnh sinh động cùng với bài tập thú vị, giúp các em luôn thấy hứng khởi khi học tập. Những bài tập có thể sử dụng để làm trên lớp, ở nhà hay dùng để làm thêm.

101 Great Classroom Games
Là cuốn sách giúp trẻ học Tiếng Anh thông qua các trò chơi. Sách phù hợp cho thầy cô hoặc phù huynh tham khảo để đưa ra những cách học hiệu quả cho trẻ bằng việc sử dụng nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn.
101 Great Classroom Games giúp trẻ phát triển rất nhiều kĩ năng như đọc, nghe, tư duy logic và đồng thời tăng thêm kiến thức về xã hội hay toán học.
Bạn có thể cho trẻ bắt đầu cuốn sách bằng những trò chơi như Bug Bite, Bull’s-Eye Feather Math, Geography Baseball hay Fishy Facts,..

Chúng tôi đã chia sẻ tất cả các gợi ý từ khảo sát của các trung tâm ngoi ng  TPHCM về các giáo trình học tiếng Anh dành cho bé bậc Tiểu học. Hãy xem xét, chúng tôi luôn sẵn sang hỗ trợ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét