Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Tieng Anh thieu nhi: Trải nghiệm Video Games với 4 khó khăn (P2)

Giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi cần có phương pháp và học tieng Anh thieu nhi cũng  trở nên rất quan trọng cho lứa tuổi học sinh. Một trong những game phổ biến hiện nay là The Sims. Nhược điểm duy nhất  của trò The Sims là bạn sẽ không được sử dụng được khả năng nghe nói của bản thân vì các nhân vật  trong the Sims nói ngôn ngữ riêng của họ với nhau!
Image result for Massively Multiplayer Online

  1. Liên doanh trực tuyến để thực hành tiếng Anh với những người khác trong bất kỳ trò chơi trực tuyến dựa trên (Medium)
    Bất kỳ MMO (Massively Multiplayer Online) trò chơi sẽ khuyến khích sự tương tác giữa những người chơi khác nhau. Thậm chí nếu bạn không phải lên đến nhiệm vụ trực tiếp giao tiếp với những người chơi đồng bào của bạn, bạn vẫn có thể quan sát cách mọi người khác đang nói chuyện với nhau.
    Có rất nhiều trò chơi trực tuyến tieng Anh thieu nhi trên mạng bây giờ bạn có thể chơi miễn phí. Nếu bạn đang vào khoa học viễn tưởng của bạn, có lẽ bạn muốn thử Old Republic Star Wars dựa trên hay Star Trek Online. Nếu bạn là một fan hâm mộ truyện tranh và muốn đi và trò chuyện với Batman, DC Universe Online có thể được cho bạn. Nếu bạn ưa thích một thiết lập về hình ảnh cổ điển hơn, luôn luôn có Guild Wars 2, Dungeons & Dragons dựa Neverwinter hay Lord of the Rings Online.
    Trong cuộc khảo sát của chúng tôi đã thực hiện một vài năm trước đây, World of Warcraft cũng được nhấn mạnh như là một lựa chọn phổ biến, mặc dù một điều này đòi hỏi một thuê bao hàng tháng.  Như vậy, lựa chọn này có thể không phải là tốt nhất để bắt đầu tieng Anh thieu nhi  bởi một nửa người học và người chơi thường ưa thích sự miễn phí phổ biến hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét