Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Học tiếng Anh qua trò chơi: Dạy trẻ học tiếng Anh tại nhà rất đơn giản! (P3)

Câu chuyện hoạt hình trên các kênh học tiếng Anh qua trò chơi ở Youtube là một cách tuyệt vời để trẻ phát triển kỹ năng nghe và đọc. Trẻ lớn hơn có thể hoàn thành các hoạt động kèm theo có thể tải xuống để kiểm tra khả năng hiểu và tiến bộ của trẻ. Bạn có thể làm theo cách này ngay bây giờ vì bọn trẻ rất thích thú Youtube.

Sử dụng bài hát
Bài hát là một cách thực sự hiệu quả để học những từ mới và cải tiến cách phát âm khi học tiếng Anh qua trò chơi. Các bài hát có hành động đặc biệt tốt cho trẻ nhỏ vì chúng có thể tham gia ngay cả khi chúng chưa thể hát bài hát. Các hành động thường thể hiện ý nghĩa của các từ trong bài hát.
Có rất nhiều bài hát vui nhộn, vui nhộn trên LearnEnglish Kids mà bạn có thể nghe với con của mình.
Dạy ngữ pháp
Với những đứa trẻ nhỏ hơn, không cần phải dạy rõ ràng các quy tắc ngữ pháp, nhưng thay vào đó chúng có thể được sử dụng để nghe và sử dụng các cấu trúc ngữ pháp khác nhau trong ngữ cảnh, ví dụ như 'have got' khi bạn nói về sự xuất hiện của một ai đó, hoặc 'must / must not 'Khi nói về các quy tắc trường học của họ. Nghe ngữ pháp được sử dụng trong ngữ cảnh từ sớm sẽ giúp con bạn sử dụng nó một cách tự nhiên và chính xác khi chúng lớn hơn.
Đối với trẻ lớn hơn, bạn có thể sử dụng phần thực hành ngữ pháp trên Kids LearnEnglish. Video, câu đố và trò chơi giúp trẻ em học theo cách thú vị, thoải mái.
Nó có thể rất hữu ích cho trẻ lớn hơn để dạy anh chị em của họ hoặc các thành viên khác trong gia đình. Giải thích cách sử dụng ngữ pháp cho người khác giúp bạn tự chủ nó.

Những từ và cụm từ nào tôi nên dạy trước tiên?
Hãy xem xét các sở thích và tính cách của con bạn khi quyết định chủ đề nào sẽ dạy và để con bạn giúp bạn lựa chọn. Bạn có thể bắt đầu với một số chủ đề sau:
Số (1-10; 10-20; 20-100)
màu sắc
Tính từ (ví dụ: lớn, nhỏ, cao, hạnh phúc, buồn, mệt mỏi)
cơ thể
Đồ chơi
quần áo
Động vật (ví dụ vật nuôi, động vật nông trại, động vật hoang dã)
món ăn
Bạn có thể tìm thấy rất nhiều hoạt động vui nhộn trên một loạt các chủ đề về Kids LearnEnglish.
Điều quan trọng là con quý vị quen với ngôn ngữ 'tiếng Anh thời gian', do đó hãy sử dụng các cụm từ tương tự với con của bạn mỗi lần, ví dụ: 'Đó là thời gian tiếng Anh! Chúng ta hãy ngồi xuống. Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu bài hát nào? "Trẻ sẽ sớm nhận những cụm từ như vui lòng; cảm ơn bạn; Tôi co thể co …?; Ở đâu …?; Điểm đến …; Nó có màu gì?; Đó là ...; Tôi thích …; Tôi không thích ...
Dù bạn tiếp cận, điều quan trọng nhất là thư giãn, vui chơi và học tiếng Anh qua trò chơi một trải nghiệm thú vị cho cả bạn và con bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét